Nhà hàng Mộc Restaurants – Không gian hoài cổ giữa lòng thành Tuyên

- Nằm ngay trung tâm thành phố Tuyên Quang, Nhà hàng Mộc Restaurants, số nhà 124, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam.

Nhà hàng Mộc Restaurants, số nhà 124, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang).

Tại nhà hàng Mộc Restaurants có nhiều không gian, loại phòng ăn khác nhau. Mỗi không gian của nhà hàng đều được bày trí một cách ấn tượng với những điểm nhấn phá cách nhưng không mất đi cảm giác gần gũi. Mọi người có thể lựa chọn không gian phòng riêng tại nhà hàng cho những buổi gặp gia đình hay những bữa tiệc sinh nhật, tiệc tất niên từ 6 đến 30 người. Với những buổi tiệc quy mô lớn từ 120 người trở lên thì không gian chung rộng rãi tại tầng 3 thực sự là gợi ý hoàn hảo.

Nhà hàng có phong cách kiến trúc Việt hoài cổ, có hơi hướng pha trộn của cung đình.

Ngoài không gian đẹp, có chất riêng thì đồ ăn ở nơi đây thực sự là điều ấn tượng. Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng miền dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa. Nhà hàng có menu đa dạng, phong phú với gần 200 món ăn hấp dẫn từ hải sản, gà đồi, cá sông Lô, ba ba, các món ăn dân tộc… 

Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được tẩm ướp, chế biến kỹ càng giúp giữ được giá trị dinh dưỡng.

Với phương châm đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ẩm thực của người Việt, nhà hàng luôn chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu, đảm bảo tiêu chí thực phẩm “Tươi - Ngon”. Để tạo nên sức hút cho các món ăn, đầu bếp tại đây rất tinh tế từ quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị khiến mỗi món ăn là một sự kết hợp đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận sự hoà quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.

Nhà hàng Mộc Restaurants phù hợp cho những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, các sự kiện lớn nhỏ.

Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp tài ba cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản chính là bí quyết mang lại những món ăn đầy hấp dẫn, làm say lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Với không gian ấm cúng, gần gũi, mang đậm phong cách kiến trúc Việt hoài cổ, có hơi hướng pha trộn của cung đình, nhà hàng Mộc Restaurants chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng, đem đến cho bạn cảm giác như được quay trở về miền ký ức xưa.

Nhà hàng Mộc Restaurants có không gian rộng rãi phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè.

Nhà hàng Mộc Restaurants, số nhà 124, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0915950838 – 0945802929

Fanpage: https://www.facebook.com/share/5HSwshJ8G9hBb5QG/?mibextid=JRoKGi

Nhà hàng Mộc Restaurants rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhà hàng,thành phố Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục