Giá trị rạn da bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng

Rạn da không chỉ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn có thể gây mất tự tin, mặc cảm cho nhiều chị em, đặc biệt là chị em sau sinh. Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị rạn da, mỗi phương pháp đều có những ưu và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, giá trị rạn da bao nhiêu tiền luôn là mối quan tâm của nhiều người. Vậy trị rạn da bao nhiêu tiền?

Giá trị rạn da bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị rạn da hiện nay sẽ có giá dao động trong khoảng từ 500.000đ đến 15.000.000đ. Trên thực tế, chi phí giá trị rạn da giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Mức độ nghiêm trọng của vết rạn, vị trí rạn da, phương pháp điều trị, địa chỉ thực hiện trị rạn da… 

Chi phí điều trị rạn da phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị rạn da khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí riêng. Chi phí cụ thể của một số phương pháp điều trị rạn da tại spa có thể kể đến như:

  • Sử dụng kem bôi: Chi phí từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào thương hiệu kem bôi trị rạn.

  • Uống thuốc điều trị rạn: Chi phí dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng cho mỗi liệu trình sử dụng thuốc điều trị.

  • Điều trị rạn da bằng laser: Chi phí dao động trong khoảng từ 6.000.000đ - 15.000.000đ/ 1 lần thực hiện.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị rạn da

Một số yếu tố khiến chi phí điều trị rạn da có sự chênh lệch có thể kể đến như:

  • Tình trạng rạn da: Rạn da được chia thành nhiều cấp độ, từ nhẹ đến nặng. Tình trạng rạn da càng nặng thì chi phí điều trị sẽ càng cao.

  • Vị trí rạn da: Rạn da ở các vị trí dễ nhìn thấy như bụng, đùi, ngực thường sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với rạn da ở các vị trí kín đáo như lưng, mông…

  • Phương pháp điều trị: Điều trị tại nhà bằng kem bôi, uống thuốc… sẽ có chi phí điều trị thấp hơn so với các phương pháp điều trị công nghệ hiện đại.

  • Địa chỉ điều trị: Điều trị rạn da ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có chi phí điều trị cao hơn so với việc lựa chọn các địa chỉ spa bình dân.

Điều trị rạn da ở các địa chỉ uy tín sẽ có chi phí cao hơn tại nhà

Nên điều trị rạn da ở đâu giá tốt, hiệu quả?

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là hệ thống làm đẹp uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống 80 chi nhánh toàn quốc ứng dụng đa dạng các công nghệ làm đẹp hiện đại, trong đó có dịch vụ điều trị rạn da với chi phí vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tại đây ứng dụng công nghệ laser hiện đại trong điều trị rạn da đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ hài lòng nhất. Khách hàng sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

SeoulSpa.Vn ứng dụng công nghệ hiện đại trong điều trị rạn da hiệu quả

Đặc biệt chi phí điều trị rạn da hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá sâu giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chất lượng với mức giá siêu ưu đãi.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ về mức giá trị rạn da. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, hãy liên hệ 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết phương pháp điều trị phù hợp nhất.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 80 Chi Nhánh Trên Toàn Quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

Tin cùng chuyên mục