Học sinh trường Tiểu học Yên Nguyên nhặt được điện thoại tìm cách trả lại người đánh rơi

- Ngày 31-10, trên đường đi học, em Trần Đăng Quân, học sinh Trường Tiểu học Yên Nguyên (Chiêm Hóa) đã nhặt được một chiếc điện thoại thông minh. Ngay sau đó em đã đến Công an xã trình báo và nhờ trả lại cho người đánh rơi.


Em Trần Đăng Quân, học sinh trường Tiểu học Yên Nguyên (Chiêm Hóa).

Cụ thể, theo thông tin từ Công an xã Yên Nguyên (Chiêm Hóa), khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, em Trần Đăng Quân sinh năm 2012 là học sinh trường Tiểu học Yên Nguyên trên đường đi học nhặt được 1 chiếc điện thoại di động. Đợi một hồi không thấy người đến nhận, Quân đã đến trực ban Công an xã để thông báo và nhờ lực lượng Công an xã trao trả lại cho chủ sở hữu. Sau đó, Công an xã Yên Nguyên đã xác minh và liên hệ với chủ nhân của chiếc điện thoại là em Triệu Minh Chiến (Sinh năm 2007), trú tại thôn Nhân Thọ 2, xã Yên Nguyên đồng thời thực hiện trao trả lại chiếc điện thoại cho em Chiến theo quy định.

Đại diện Công an xã Yên Nguyên trao trả điện thoại cho người đánh rơi.

Nhằm lan tỏa việc tốt giữa đời thường, Công an xã Yên Nguyên, trường Tiểu học Yên Nguyên đã biểu dương hành động đẹp của em Quân và đề nghị hình thức khen thưởng khích lệ tinh thần để lan tỏa hành động đẹp “người tốt, việc tốt” trong học sinh.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục