Báo Thừa Thiên Huế và Báo Lào Cai trao đổi nghiệp vụ tại Báo Tuyên Quang

- Ngày 9-4, đoàn công tác Báo Thừa Thiên Huế và Báo Lào Cai  đã đến thăm và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm tại Báo Tuyên Quang.

Đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang phát biểu chào mừng các báo đến thăm và trao đổi kinh nghiệm tại Báo Tuyên Quang.

Đón tiếp và làm việc với 2 đoàn có đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; các đồng chí trong Ban Biên tập; lãnh đạo các phòng chuyên môn; cán bộ, phóng viên Báo Tuyên Quang.

Lãnh đạo các báo trao đổi về việc sử dụng hiệu quả các thiết bị kỹ thuật tại studio.

Các báo đã chia sẻ, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ,l tập trung vào một số nội dung về: Cơ cấu tổ chức, việc bố trí, sắp xếp các bộ phận; quy trình xuất bản, việc đổi mới báo chí trong thời kỳ công nghệ số, phát hành các ấn phẩm báo trên nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là thực hiện các chương trình truyền hình trực tiếp.

Qua đó, nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác tuyên truyền của báo Đảng trong giai đoạn hiện nay, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục