Trung tâm Nông sản xanh Sáng Nhung: Địa chỉ uy tín cung cấp hàng hóa phục vụ Tết

- Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, nhu cầu mua sắm của người dân sẽ tăng lên. Với mong muốn cung cấp thực phẩm tươi, ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng, Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết các sản phẩm được phân phối, bán tại trung tâm đều có nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm là đặc sản, thương hiệu, đạt OCOP tại các địa phương.

Các sản phẩm hàng hóa phục vụ Tết Giáp Thìn đã được Trung tâm Nông sản xanh Sáng Nhung chuẩn bị phong phú.

Cam kết chất lượng

Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết chỉ cung cấp những hàng hóa từ những nhà sản xuất có uy tín, đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là những đơn vị có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch, các loại nông sản là các đặc sản từ mọi miền trên toàn quốc, các thực phẩm sử dụng hàng ngày như thủy hải sản tươi sống, đồ đông lạnh (cá, tôm, cua,...) thịt tươi sống (thịt bò, thịt lợn, thịt gà,..); các thực phẩm được đóng gói, thực phẩm được chế biến sẵn, rau củ quả, các loại gạo vùng miền và các loại phụ gia về thực phẩm như các loại gia vị dùng trong việc chế biến món ăn hàng ngày.

Khách hàng tham quan hàng hóa Trung tâm nông sản xanh sáng Nhung cơ sở 2 tại phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang).

Chị Nguyễn Thị Ngọc, Quản lý Trung tâm cho hay, hiện nay lượng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tăng gấp 4  lần so với thời điểm bình thường với trên 200 mặt hàng là đặc sản ở các địa phương, có chứng chỉ OCOP, có trích xuất nguồn gốc rõ ràng nên người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Các sản phẩm trung tâm cung cấp cam kết với khách hàng là hàng chuẩn, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá được niêm yết công khai trên từng sản phẩm.

Hiện 2 cơ sở của Trung tâm Nông sản xanh Sáng Nhung đã cung cấp nhiều giỏ quà, mâm cỗ, các mặt hàng capo cấp trong nước, nước ngoài phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chị Trần Thu Thúy, tổ 5 phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cho biết, Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung khá phong phú các mặt hàng, đặc biệt các mặt hàng tươi sống có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, trích xuất được quy trình sản xuất đã đem lại cho khách hàng như chị sự tin tưởng lựa chọn. Chỉ với 30 phút chị có thể mua đủ các loại thực phẩm cần thiết phục vụ gia đình làm mấy mâm cơm. Đây cũng là sự ưu việt riêng có của Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung.

Hàng hóa phục vụ Tết Giáp Thìn 2024.

Chị Nguyễn Thị Ngọc, Quản lý Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết, nếu khách hàng mua sản phẩm của trung tâm phát hiện vấn đề về chất lượng trung tâm hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đối với những sản phẩm khách hàng phát hiện bị hỏng do quá trình vận chuyển, trung tâm bù sản phẩm khác cho khách hàng.

Hiện Trung tâm đã áp dụng nhiều chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm như mua 2 sản phẩm thịt lợn thảo dược Sáng Nhung sẽ được tặng thêm một sản phẩm làm từ thịt lợn thảo dược Sáng Nhung áp dụng thứ bẩy, chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 20-1 đến ngày 4-2-2024; khách hàng đặt tiệc, mua giỏ hàng được khuyến mại 10% đơn hàng; khách hàng mang túi vải Sáng Nhung đi chợ sẽ được giảm 20 nghìn đồng đối với đơn hàng 199 nghìn đồng trở lên, áp dụng thứ ba, thứ tư hàng tuần.

Sơ chế thịt lợn thảo dược Sáng Nhung tại cửa hàng.

Phục vụ khách hàng đi chợ Online

Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung ngoài phục vụ khách hàng trực tiếp tại 2 cơ sở thì còn phục vụ khách hàng đi chợ online. Các mặt hàng đều được trung tâm đăng lên nền tảng zalo, facebook để khách hàng lựa chọn mà không phải đến cửa hàng. Chị Hoàng Thị Huế, phường An Tường cho biết, ngày nào chị cũng đi chợ online nên từ khi Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung bán online chị chỉ cần 5 phút đã mua đủ thức ăn với nhiều món cho 2 bữa cơm trong ngày. Hơn nữa chị không mất tiền ship đối với đơn hàng 200 nghìn đồng. Đó cũng là điểm cộng cho Sáng Nhung.

Các mặt hàng được Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung đưa lên nền tảng mạng xã hội phục vụ khách hàng mua online.

Chị Nguyễn Thị Ngọc, Quản lý Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cho biết thêm, mỗi ngày 2 cơ sở phục vụ khoảng 50 món kể cả sơ chế và chế biến sẵn nên khách hàng chỉ cần order là sẽ được phục vụ tới tận nhà, giảm thời gian và chi phí đi lại mà không mất thêm bất cứ loại phí nào đối với đơn hàng từ 199 nghìn đồng trở lên.

Với phương châm kinh doanh “ngon từ chất - thật từ tâm” Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung đang nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, phục vụ chu đáo nhất, giá cả cạnh tranh nhất… để từng bước chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Bài, ảnh: Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục