Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình Hóa đơn may mắn

- Chiều 25-1, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình Hóa đơn may mắn quý IV năm 2023.

Các thành viên Hội đồng giám sát chương trình Hóa đơn may mắn dự chương trình.

Chương trình do Cục Thuế tỉnh thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn đã lập trong quý IV của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý. Chương trình được áp dụng đối với các hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế do các doanh nghiệp, tổ chức, hộ, cá nhân trên địa bàn tỉnh phát hành và người mua là cá nhân, hộ kinh doanh có đầy đủ thông tin. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 6 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, Cục Thuế tỉnh bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn may mắn từ trên 7.000 hóa đơn. Kết quả sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng ngay sau khi kết thúc chương trình. Người nhận giải thưởng của kỳ bấm số này sẽ được trao thưởng trực tiếp tại Cục Thuế tỉnh.

Chương trình Hóa đơn may mắn nhằm khuyến khích người mua có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ, tạo thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục