Showroom gỗ An Cường - Nội thất Phúc Việt: Kiến tạo giá trị công trình

- Nhằm đưa thương hiệu Gỗ An Cường đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, tháng 3-2023, Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Trí Việt phối hợp cùng Công ty cổ phần Gỗ An Cường đã ra mắt Showroom Nội thất tại địa chỉ 179, đường Phạm Văn Đồng, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang).

Showroom gỗ An Cường – Nội thất Phúc Việt tại số nhà 179, đường Phạm Văn Đồng, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang).

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Trí Việt với thương hiệu Nội Thất Phúc Việt chuyên thiết kế, thi công nội thất, ngoại thất và cung ứng các vật liệu hoàn thiện công trình trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh lân cận. Công ty đã mang đến không gian trải nghiệm toàn diện tại Showroom Nội thất.

Đến với công ty, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ giải pháp tổng thể từ cấp phép xây dựng, thiết kế, xây dựng trọn gói, hoàn thiện nội thất. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ bám sát ý tưởng của khách hàng, tư vấn kỹ thuật giúp tối ưu trải nghiệm người dùng và đem đến sự hài lòng.

Lễ trao giấy chứng nhận đối tác duy nhất của Công ty cổ phần gỗ An Cường tại Tuyên Quang.

Anh Ngô Quang Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Trí Việt cho biết, nhằm phục vụ các khách hàng là chủ đầu tư, các đơn vị thiết kế thi công, kiến trúc sư và người tiêu dùng, đơn vị cung cấp những sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp như: vật liệu gỗ, vách phối, vách mẫu, phụ kiện nội thất Hettich và Imundex (Đức), thiết bị bếp cao cấp Malloca, nội thất rời phong cách Bắc Âu Aconcept, giải pháp 4.0 Smart home (Schneider – Pháp).

Đây là những sản phẩm thân thiện với môi trường, có chất lượng và giải pháp thông minh, có tính ứng dụng cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm những xu hướng mới nhất về ngành nội thất nói chung và không gian sống hoàn hảo nói riêng.

Khách hàng tham quan và trải nghiệm không gian và ứng dụng thực tế tại Showroom.

Sản phẩm gỗ An Cường tại Showroom đa dạng từ vật liệu đến màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng với trên 800 màu các loại từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut... đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Sản phẩm An Cường được ứng dụng từ các hệ thống văn phòng đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… tại các căn hộ và tòa nhà trên cả nước.

Showroom gỗ An Cường – Nội thất Phúc Việt đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Bên cạnh những loại ván tiêu chuẩn, Showroom còn cung cấp những loại ván siêu chống ẩm hoặc những ván gỗ cao cấp cho những điều kiện sử dụng cần thiết. Toàn bộ chất lượng bề mặt gỗ không bị cong vênh, bay màu hay nứt nẻ như những loại hàng gỗ công nghiệp kém chất lượng khác.

Tất cả sản phẩm An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. An Cường là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Gỗ An Cường ngày một khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp. Với những tăng trưởng vượt bậc về vốn và quy mô hoạt động đã giúp An Cường vươn lên trở thành nhà cung cấp vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp số 1 tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Khách hàng tham quan các sản phẩm nội thất gỗ An Cường.

Với tiêu chí “Đơn giản nhưng không đơn điệu” của Công ty Trí Việt và “Cách làm tạo niềm tin” của thương hiệu Nội Thất Phúc Việt, đồng hành cùng Công ty cổ phần Gỗ An Cường đơn vị cam kết luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm tốt nhất để kiến tạo nên không gian sống hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Showroom gỗ An Cường - Nội thất Phúc Việt

Địa chỉ: 179, đường Phạm Văn Đồng, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0961.296.888

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatphucviet

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục