Trẻ hóa làn môi kỳ diệu với kỹ thuật phun môi màu hồng cam siêu hot

Mang đến cánh môi tươi tắn, trẻ trung, phun môi màu hồng cam đang là công nghệ làm đẹp siêu hot dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ trong nước và quốc tế.

Mang đến cánh môi tươi tắn, trẻ trung, phun môi màu hồng cam đang là công nghệ làm đẹp siêu hot dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. 

Cảm nhận sự thần kỳ của phương pháp phun môi mới

Do tuổi tác, do thói quen hoặc do những tác động từ môi trường, cấu trúc da dần lão hóa khiến cho cánh môi bị khô nẻ, bong tróc và mất đi sức hút ban đầu. Để khắc phục điều này, công nghệ phun môi màu hồng cam ra đời giúp chị em dễ dàng sở hữu được cánh môi mịn màng, căng đầy ngay cả khi đã bước sang giai đoạn trung niên.

Không cần can thiệp dao kéo, cũng không cần tiêm filler, phun môi màu hồng cam sử dụng tinh chất collagen để nuôi dưỡng và tái tạo nền môi khỏe mạnh ngay từ bên trong. Khi tinh chất collagen thẩm thấu sâu xuống dưới lớp nền da, chúng đóng vai trò như tác nhân kích thích quá trình tăng sinh tế bào mới, thúc đẩy quá trình đào thải lớp tế bào cũ diễn ra nhanh hơn. Nhờ vậy, đôi môi của bạn sẽ mềm mượt lên trông thấy, các rãnh môi được lấp đầy.

Cảm nhận sự thần kỳ của phương pháp phun môi màu hồng cam

“Phun xăm môi màu hồng cam thuộc top 5 phương pháp phun môi được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, trước trào lưu make up no make up đang khuấy đảo cộng đồng làm đẹp, sức hút của kỹ thuật này lại càng tăng lên nhanh chóng.”  - Master Nguyễn Quỳnh Thương - chuyên gia thẩm mỹ của Taylar Nguyen Beauty & Academy chia sẻ.

Vượt trên cả kỳ vọng của khách hàng về một phương pháp trẻ hóa làn môi không xâm lấn, kỹ thuật phun môi màu hồng cam còn mang lại hiệu ứng môi cực kỳ tự nhiên và điều chỉnh dáng môi chuẩn phong thủy. Dựa trên tình trạng môi và đặc điểm trên gương mặt, chuyên viên sẽ tư vấn khuôn dáng và công nghệ phun xăm phù hợp nhất.

Ngay sau khi kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của đôi môi. Sau khoảng 1 tháng khi phun xăm, đôi môi lên màu hồng cam đẹp và chuẩn. Nếu như biết cách chăm sóc khoa học, hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài từ 4 - 6 năm. So với việc phải mất thời gian trang điểm mỗi ngày, công nghệ này an toàn và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Phun môi màu hồng cam tại Taylar Nguyen Beauty & Academy

Cần làm gì để lựa chọn địa chỉ phun môi màu hồng cam hoàn hảo

Phun môi màu hồng cam ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Bởi vậy, để thực hiện kỹ thuật yêu cầu chuyên viên chất lượng cao, sử dụng máy móc hiện đại theo quy trình chuẩn Y khoa.

Tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ nổi bật trong lĩnh vực phun xăm, Taylar Nguyen Beauty & Academy cam kết mang tới dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả nhờ sở hữu các lợi thế nổi bật:

Kinh nghiệm dày dặn: Taylar Nguyen được sáng lập và dẫn dắt trực tiếp bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm - Master Nguyễn Quỳnh Thương. Khẳng định được tài năng và dấu ấn thông qua hàng nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước, năm 2022, Master Nguyễn Quỳnh Thương là Ban giám khảo chuyên môn của The PMU (Tìm kiếm tài năng phun xăm Việt Nam). Do đó, chúng tôi tự tin có đủ năng lực để thực hiện tốt các kỹ thuật phun xăm khó nhất hiện nay.

Taylar Nguyen Beauty & Academy là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp

Thiết bị hiện đại: Lấy sự tin tưởng của khách hàng làm trọng tâm để phát triển bền vững, Taylar Nguyen không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc tối ưu kỹ thuật làm đẹp hiện đại nhất. Tất cả máy móc được nhập khẩu từ châu Âu và đạt chứng chỉ kiểm định của Bộ Y tế.

Chuyên viên tay nghề cao: Không chỉ cung cấp chuỗi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, Taylar Nguyen còn là trung tâm đào tạo phun xăm uy tín. Để trở thành chuyên viên tại đây, bạn cần phải trải qua lớp đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong nghề và sở hữu gu thẩm mỹ riêng.

Giá cả công khai, minh bạch: Taylar Nguyen cung cấp bảng giá dịch vụ trên website, facebook và các nền tảng truyền thông. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay, Taylar Nguyen Beauty & Academy đang thực hiện chương trình ưu đãi tới 20% cho khách hàng mới. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Taylar Nguyen Beauty & Academy 

Hà Nội: Tòa Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 35 Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916.285.995

Website: https://taylarnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/taylarnguyen.beauty.academy

Tin cùng chuyên mục