Phượt bụi Đà Nẵng nên thuê xe số hay xe ga?

Xe máy được xem là phương tiện lý tưởng để các tín đồ phượt bụi tha hồ khám phá đó đây. Tuy nhiên, nếu nơi bạn chọn đến là Đà Nẵng thì cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ càng. Bởi, nơi này có nhiều địa hình khác nhau để bạn lựa chọn di chuyển tham quan. Vậy, phượt bụi Đà Nẵng nên thuê xe số hay xe ga? Cùng xem ngay các thông tin sau nếu bạn cũng cùng chung thắc mắc này nhé!

Khi nào bạn có thể thuê xe tay ga du lịch Đà Nẵng

Thích sự sang chảnh

Xe ga thường sang chảnh hơn so với xe số. Vì thế, với những du khách thích một chiếc xe đẹp thì thường chọn thuê xe tay ga để du lịch Đà Nẵng thay vì xe số.

Mang theo nhiều đồ đạc

Nếu bạn di chuyển và có ý định mang theo nhiều đồ đạc thì hãy chọn thuê xe tay ga. Bởi loại xe này thường có cốp lớn, đủ để bạn bỏ được nhiều thứ như quần áo, gậy tự xướng, mũ bảo hiểm, thuốc men, phụ tùng,…

Tiết kiệm thời gian xăng hơn

Xe ga thường có thiết kế bình đường xăng lớn hơn so với xe số. Vì thế, việc thuê xe tay ga sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đổ xăng khi di chuyển. Đặc biệt, nếu tuyến đường bạn chọn rất thưa cây xăng thì cũng sẽ không sợ bị hết xăng giữa đường nếu như đi bằng xe tay ga.

Hãy chọn thuê xe tay ga tùy vào từng trường hợp khác nhau để có hành trình suông sẻ

Thích hợp cho các bạn nữ

Với các bạn nữ, việc di chuyển bằng xe tay ga sẽ thuận tiện hơn rất nhiều so với xe số. Bởi, bạn sẽ không cần phải điều chỉnh nhấn số xe. Thay vào đó, chỉ cần vặn tay ga với tốc độ như ý là được.

Địa hình bằng phẳng

Nếu như bạn di chuyển ở những địa hình bằng phẳng thì có thể lựa chọn xe tay ga. Bởi loại xe này sẽ đi một cách trơn tru hơn. Còn nếu như là nơi đèo cao, có nhiều dốc đứng, bạn nên chọn thuê xe số để điều chỉnh độ mạnh động cơ thích hợp nhất.

Khi nào nên thuê xe số phượt bụi tại Đà Nẵng

Di chuyển tuyến đường xa

Nếu như bạn có hành trình di chuyển xa, hãy chọn thuê xe số để có thể đảm bảo việc hoạt động của xe được ổn định hơn so với xe ga.

Tiết kiệm xăng xe

So với xe ga thì xe số tiết kiệm xăng hơn rất nhiều. Đây cũng là điều quan trọng bạn nên cân nhắc nếu như muốn không tốn quá nhiều chi phí.

Có tay lái vững

Việc điều khiển xe số sẽ phức tạp hơn xe ga, bởi bạn cần phải điều chỉnh nhấn số chân, phanh tay,… sao cho phù hợp với từng địa hình. Vì thế, bạn cần phải vững tay lái hay là một người sành đi xe số thì hãy chọn thuê loại xe này.

Xe số là lựa chọn tuyệt vời để bạn vượt qua mọi dạng địa hình.

Phượt đèo hoặc nơi có địa hình phức tạp

Nếu như bạn thuê xe máy để phượt đèo Hải Vân hoặc những địa điểm có địa hình phức tạp thì hãy chọn thuê xe số. Bởi loại xe này động cơ sẽ mạnh hơn, giúp vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng nhất.

Nơi cho thuê xe máy giá rẻ tại Đà Nẵng

Ai cũng muốn có được hành trình du lịch Đà Nẵng vừa tiết kiệm lại không kém phần thú vị. Vì thế, bạn hãy chọn thuê xe máy giá rẻ Đà Nẵng để có được mức phí thấp nhất. Đồng thời, bạn cũng nên chọn loại xe thích hợp để dễ dàng di chuyển qua mọi loại địa hình khác nhau.

Gợi ý cho bạn  Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh – nơi chuyên cho thuê các loại xe máy với mức giá rẻ, chỉ từ 80.000đ/ ngày. Không chỉ có vậy, tại Bình Minh, bạn sẽ còn được nhân viên tư vấn lộ trình di chuyển khoa học và có được chuyến phượt bụi hoàn hảo nhất.

Báo giá thuê xe máy tại Bình Minh

Hiện tại, dịch vụ cho thuê xe máy Bình Minh đang cung cấp nhiều dòng xe với các mức giá thấp, trong đó phải kể đến:

Loại xe

Giá thành (vnđ/ ngày)

Thuê xe wave

80.000đ

Thuê xe sirius

80.000đ

Thuê xe wave S

80.000đ

Thuê xe Air Blade

110.000đ

Thuê xe Vision

120.000đ

Thuê xe Attila

120.000đ

+ Lưu ý: Đây là một số loại xe phổ biến khách hàng hay chọn. Còn nhiều loại xe khác mà bạn có thể thuê tại Bình Minh. Mức giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm. Khách hàng thuê nhiều xe hoặc nhiều ngày sẽ được giảm giá đáng kể.

Những ưu điểm nổi bật tại dịch vụ thuê xe máy Bình Minh

+ Cung cấp đa dạng loại xe máy khác nhau

+ Mức giá thuê xe hợp lý

+ Có hỗ trợ giao xe tận nơi ở sân bay, khách sạn, bến xe, nhà ga,…

+ Ưu đãi hấp dẫn với xăng xe, áo mưa, mũ bảo hiểm,…

+ Các dòng xe được kiểm tra chất lượng thường xuyên, bảo trì liên tục để đảm bảo hoạt động tốt nhất.

+…..

Bình Minh là địa chỉ cho thuê xe Đà Nẵng uy tín bạn nên chọn

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe máy tại Đà Nẵng, hãy liên hệ đến Dịch vụ thuê xe máy Bình Minh Đà Nẵng. Các nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn và chọn ngay được loại xe phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE MÁY BÌNH MINH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://dichvuthuexedanang.com/

Hotline: 0986 862 986

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Private Car Rental - 50B Phan Thúc Duyện, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch theo ngày, cưới hỏi, công tác, sự kiện, đưa đón sân bay Đà Nẵng,…chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, giá rẻ cho mọi nhu cầu của quý khách trong và ngoài nước. https://thuexedulichtaidanang.com/

Tin cùng chuyên mục