Top 10 resort gần Hà Nội giá rẻ sang trọng

Nếu như bạn không muốn đi xa, chỉ muốn dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi bên cạnh người thân gia đình nhưng lại chưa biết ở đâu thì cũng Kenhhomestay.com khám phá top 10 resort gần Hà Nội đẹp yên bình đáng trải nghiệm nhé!

1. V-Resort Hòa Bình

Địa chỉ: Kim Đức, Kim Bôi, Hòa Bình

Số điện thoại: 0943 333 333

Cách trung tâm Hà Nội 67km, bạn sẽ mất 2 tiếng di chuyển sẽ tới với một không gian yên bình này. Đây là resort gần Hà Nội đẹp mang phong cách thiết kế làng quê Việt Nam với hơn 90 phòng nghỉ từ đơn giản đến hiện đại, cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tiện ích như: nhà hàng, bar, khu vui chơi giải trí, khu vui chơi trẻ em,...

2. Serena Kim Bôi Hoà Bình

Địa chỉ: Thôn Khai Đồi, Kim Bôi, Hòa Bình

Số điện thoại: 025 7777 7777

Chỉ cách Hà Nội 2 giờ đồng hồ lái xe, đây là resort gần Hà Nội mang phong cách sang trọng, hiện đại có khuôn viên rộng thoáng trồng nhiều cây xanh. Trở về đây bạn như được hòa mình vào thiên nhiên có sông có núi. Các hệ thống phòng đều được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cung cấp cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3. Resort gần Hà Nội - Melia ba vì

Địa chỉ: Vườn Quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội

Số điện thoại: 0943 333 333

Là một resort nằm ở ngoại thành Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 45 phút di chuyển, về đây bạn như được tránh xa nơi ồn ào tấp nập, những mệt mỏi của công việc. Đây là resort gần Hà Nội có tầm nhìn rộng lớn, ẩn mình trong khu rừng cây xanh mát, ở đây phù hợp đi cùng với nhóm bạn bè, vào buổi tối có thể cùng nhau cắm trại. Các dịch vụ tiện ích như: bể bơi ngoài trời, ẩm thực, khu vui chơi trẻ em,...

4. Yoko Onsen Quang Hanh

Địa chỉ: Tổ 5, khu 9B, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 247 9999

Cách trung tâm Hà Nội 2 giờ di chuyển, tới đây bạn sẽ được tới một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Quảng Ninh, được xây dựng trên một con đồi, xung quanh là cây cối và dòng suối nhân tạo chính là điểm nhấn của resort gần Hà Nội này. Phong cách thiết kế mang đậm nét Nhật Bản, tất cả đều được làm bằng gỗ.  

5. Resort gần Hà Nội - Vườn Vua Resort

Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ

Số điện thoại: 0943 333 333

Nằm tại khu vực giáp ranh với Hà Nội, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để đi từ thủ đô đến đây. Vườn Vua Resort sở hữu phong cách thiết kế kết hợp giữa Á - Âu, sang trọng, lịch sự nổi bật giữa không gian thiên nhiên xanh biếc. Các dịch vụ tiện ích như: bể bơi ngoài trời, đạp vịt, khu vui chơi trẻ em,...đây là một trong những resort gần Hà Nội đáng trải nghiệm.

6. Flamingo Đại Lải Resort

Địa chỉ: Đại Quang, Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Số điện thoại: 0943 333 333

Nằm ở ngoại thành Hà Nội, bạn chỉ cần mất 30 phút di chuyển là có thể tới khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xanh mát nơi núi rừng. Khu nghỉ dưỡng được chia được 3 loại đó là biệt thự trên cao, biệt thự dưới đất và Holistays Villa.  

7. Flamingo Cát Bà

Địa chỉ: đảo Cát Bà, phường Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Flamingo Cát Bà là căn villa tiếp theo mà Kenhhomestay.com muốn đem tới cho bạn. Là khu nghỉ dưỡng nằm ngay bãi biển Cát Bà, một trong những bãi biển đẹp nhất Hải Phòng, với tầm nhìn hướng núi và hướng ra vịnh Lan Hạ, bao trọn vẻ đẹp của biển và núi rừng nơi đây. Đây là resort gần Hà Nội chất lượng 5 sao, với chất lượng dịch vụ cao cấp như: ẩm thực, bar, phòng hội nghị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,...

8.  Resort gần Hà Nội - Hasu Village

Địa chỉ: xóm Nước Hang, Hòa Bình

Số điện thoại: 0943 333 333

Cách trung tâm Hà Nội hơn 1 tiếng di chuyển, đây là resort gần Hà Nội được nhiều khách du lịch lựa chọn là điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Khu nghỉ dưỡng này như được hòa làm một với cảnh quan thiên nhiên ở đây, resort được thiết kế sang trọng rộng rãi thoáng mát với view đồi núi.  

9. Onsen Village

Địa chỉ: Dân Hòa, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Số điện thoại: 098 247 9999

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km, đây là resort gần Hà Nội được thiết kế với phong cách Nhật Bản, vì được xây dựng trên đồi nên ở đây du khách sẽ có chiếc view đồi núi cực xịn. Các dịch vụ ở resort vô cùng hấp dẫn như: BBQ. các hoạt động ngoài trời, bể bơi, thuê trang phục nhật bản,...

10. Ivory Hoà Bình

Địa chỉ: xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Số điện thoại: 025 7777 7777

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 giờ di chuyển, đây là một trong những resort quanh Hà Nội đáng nghỉ dưỡng nhất, sau một tuần làm việc mệt mỏi trở về đây bạn sẽ cảm thấy bình yên nhẹ nhàng hơn. Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại rừng thông xen kẽ thảm thực vật tươi xanh.
Trên đây là 10 resort gần Hà Nội được nhiều người lựa chọn là điểm dừng chân cho chuyến nghỉ dưỡng của mình, hy vọng bài viết Kenhhomestay.com mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. 

Tin cùng chuyên mục