Phim “Lật mặt 7” hé lộ câu chuyện nhói lòng về phụng dưỡng mẹ già

Bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước” của đạo diễn Lý Hải lần này kể câu chuyện không mới nhưng vẫn luôn đau đáu câu trả lời trong đời sống hiện nay: Ai sẽ là người phụng dưỡng mẹ già?

Bộ phim sẽ công chiếu vào dịp lễ 30-4, 1-5 tới.

Ngày 13-3, nhà sản xuất phim “Lật mặt 7: Một điều ước” hé lộ những hình ảnh về câu chuyện kể trong phim với nội dung hứa hẹn hoàn toàn khác những phần trước đây, không thiên về hài hước, kinh dị, hành động.

Phần 7 là câu chuyện của bà Hai 73 tuổi (nghệ sĩ Thanh Hiền thủ vai) và 5 người con đã khôn lớn. Sau khi con cái trưởng thành và có gia đình riêng, bà Hai sống một mình giữa ngôi nhà ở vùng cao nguyên nhưng luôn tự hào giới thiệu với bạn mình về tính hiếu thảo của các con. Những ký ức tuổi thơ cùng các con cùng lời hứa sẽ nuôi mẹ lúc về già luôn an ủi người phụ nữ lớn tuổi.

Dù rằng thực tế trái ngược hẳn. Bà Hai sống cô độc và ngay cả tấm ảnh gia đình mà bà khoe với bạn mình thực tế được ghép từ các bức ảnh lẻ của 5 người con…

Cao trào của bộ phim là khi bà Hai bị tai nạn phải chống nạng. Lúc này 5 người con, gồm anh Hai Khôn (Trương Minh Cường), Ba Lành (Đinh Y Nhung), Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên), Năm Thảo (Trâm Anh) và Sáu Tâm (Trần Kim Hải), đã họp bàn online xem ai sẽ về chăm sóc mẹ. Và lúc này, mỗi người lại trình bày nỗi niềm, hoàn cảnh riêng, để lại câu hỏi xuyên suốt trong bộ phim: Trách nhiệm thuộc về ai?

Đạo diễn Lý Hải hứa hẹn đem đến bất ngờ cho khán giả khi không khoe nhiều cảnh rượt đuổi, hành động kịch tính mà đi sâu vào những chi tiết nhói lòng về tình thân gia đình trong “Lật mặt 7”. Câu chuyện về việc phân chia, phụng dưỡng mẹ già trở thành bài toán nan giải và khó đoán trong phim. Nội dung mới lạ hơn nhưng đạo diễn và ê kíp vẫn giữ sự bình dị, gần gũi, dễ đi vào lòng người của thương hiệu phim “Lật mặt”.

“Lật mặt 7: Một điều ước” còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên được yêu mến như: Phi Điểu, Tú Trinh, Oanh Kiều, Tiết Cương, Ngọc Lan, Thanh Thức, Tùng Yuki, Tín Nguyễn, Lê Thu, Trâm Anh, Tạ Lâm, Ceri, Thái Vũ và sự tham gia của các diễn viên nhỏ tuổi như Ngân Chi, Hồng Anh, Hoàng Long…

“Lật mặt 7: Một điều ước” khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26-4.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục