Fanpage Thông tin Tuyên Quang - địa chỉ tin cậy của người dùng Facebook

- Sau gần 3 năm vận hành, hoạt động, Fanpage Thông tin Tuyên Quang đã khẳng định được vị thế, vai trò trong việc cung cấp thông tin chính thống trên môi trường mạng xã hội, đồng thời là cầu nối giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp.

Fanpage Thông tin Tuyên Quang có địa chỉ tại https://www.facebook.com/ThongTinTuyenQuang/, là kênh thông tin chính thống của UBND tỉnh Tuyên Quang, có chức năng thông tin, tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin toàn diện các vấn để chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, trật tự…của tỉnh; đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội. Qua Fanpage Thông tin Tuyên Quang, chính quyền có thêm điều kiện lắng nghe, nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, phục vụ Nhân dân.

Các thông tin của fanpage đưa ra không chỉ nhanh, chính xác mà còn có bản sắc, có tính định hướng và dẫn dắt trong dư luận xã hội, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ. Đến nay, fanpage đã có trên 13.000 lượt thích và trên 22.000 người theo dõi.

Trong xã hội thông tin và mạng xã hội phát triển như hiện nay, Fanpage Thông tin Tuyên Quang ngày càng khẳng định được vị thế, địa chỉ tin cậy cung cấp thông tin chính thức, chính thống, tập trung của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng, thực hiện hiệu quả việc định hướng thông tin báo chí và dư luận xã hội, là cầu nối giao tiếp thông tin giữa chính quyền với người dân và doanh nghiệp, là diễn đàn của Nhân dân...

PV

Tin cùng chuyên mục