Đêm hội Trung thu huyện Yên Sơn năm 2023

Video không hợp lệ
- Tối 24-9, tại trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (Yên Sơn), UBND huyện Yên Sơn phối hợp với Báo Tuyên Quang tổ chức chương trình Đêm hội Trung thu huyện Yên Sơn năm 2023. Chương trình có sự đồng hành của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, cùng các đơn vị, nhà tài trợ.
 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu Trung ương dự Đêm hội Trung thu huyện Yên Sơn. Ảnh: Quốc Việt

Dự chương trình có các đồng chí: Lại Xuân Lâm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Báo Tuyên Quang, lãnh đạo các sở, ngành, tổ chức chính trị - xã hội; lãnh đạo huyện Yên Sơn. Chương trình có sự tham gia của các đơn vị, nhà tài trợ, đoàn viên, thanh niên Báo Tuyên Quang và trên 600 em học sinh trên địa bàn xã Hùng Lợi.

Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà cho các trường học trên địa bàn xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Tại chương trình, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã trao tặng 200 suất quà trung thu cho các em học sinh cùng 4 chiếc tivi cho 4 trường học trên địa bàn xã. Báo Tuyên Quang kết nối các nhà tài trợ trao 150 suất quà trung thu, 100 chiếc đèn ông sao cùng 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh có thành tích vươn lên trong học tập.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em nhỏ xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Để tiếp bước các em học sinh đến trường, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Yên Sơn đã tặng quà cùng 20 chiếc xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn đang học tại trường Tiểu học Hùng Lợi 1, 2 và trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi.

Đồng chí Tổng Biên Tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông tặng quà cho các em nhỏ xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước, các em học sinh cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã Hùng Lợi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các em thiếu nhi cũng được rước đèn, phá cỗ trong niềm vui đón Tết Trung thu.

Lãnh đạo huyện Yên Sơn trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Trước đó, Báo Tuyên Quang kết nối với đơn vị tài trợ Hoa hậu áo dài Việt Nam năm 2022 Lương Yến Ly, ca sỹ Mai Trần Lâm, Quỹ Tâm hồn đẹp quận Long Biên Hà Nội đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hùng Lợi.

Đêm hội Trung thu huyện Yên Sơn năm 2023 là hoạt động hưởng ứng Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên 2023. Qua đó cũng tạo điều kiện để các em thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được đón Tết Trung thu đầm ấm, an vui, động viên các em nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đồng chí Phó Tổng biên tập Báo Tuyên Quang Ngô Thị Thu Hà tặng quà cho các em nhỏ xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Đồng chí Phó Tổng biên tập Nguyễn Thị Hoài Yên tặng quà cho thiếu nhi tại chương trình. Ảnh: Quốc Việt

Hoa hậu Áo dài Việt Nam Lương Yến Ly tặng quà cho các em nhỏ. Ảnh: Quốc Việt

Ca sĩ Mai Trần Lâm tặng quà cho các trường học trên địa bàn xã. Ảnh: Quốc Việt

Đại diện nhà tài trợ trao quà cho em nhỏ xã Hùng Lợi. Ảnh: Quốc Việt

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Chương trình thu hút trên 600 em học sinh trên địa bàn xã Hùng Lợi.

Niềm vui của các em học sinh khi được nhận quà Trung thu do Báo Tuyên Quang kết nối các nhà tài trợ tặng.

Niềm vui trong Tết Trung thu của các em thiếu nhi.

Thùy Lê

Tin cùng dòng sự kiện