Danko Center - Biểu tượng của nhịp sống sôi động giữa lòng xứ Tuyên

- Nổi bật với không gian kiến trúc tân cổ điển tinh tế và hệ thống tiện ích đa dạng, khu đô thị (KĐT) Danko Center đang là điểm nhấn mang phong cách châu Âu đẳng cấp đầu tiên tại TP. Tuyên Quang, hứa hẹn mang đến nhịp sống sôi động, hiện đại.

Danko Center - Nhịp sống sôi động giữa lòng thành Tuyên.

Một khu đô thị sôi động         

Tọa lạc tại vị trí "vàng” ở trung tâm TP. Tuyên Quang, KĐT Danko Center sở hữu tâm điểm giao thông của khu vực, tạo nên sự kết nối linh động trong toàn khu. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, trung tâm y tế và giáo dục lớn của tỉnh. Bên cạnh đó, công trình đấu nối nút giao vào Quốc lộ 2, kết nối Danko Center với trục đường Lê Lợi và trung tâm TP. Tuyên Quang hứa hẹn mang lại một nhịp sống sầm uất ngay trung tâm thành phố.

Danko Center có vị trí chiến lược, thuận tiện kết nối nội, ngoại khu.

Các kiến trúc sư đã đặt nhiều tâm huyết, kiến tạo nên một khu đô thị mang biểu tượng sống mới tại xứ Tuyên với nhiều tiện ích sang trọng, có phố đi bộ Hermes’s Blessing; quảng trường trung tâm Sun Square hay các shop thương mại cao cấp tại Danko Plaza cho cư dân thoải mái mua sắm…

Trong tiện ích toàn khu, điểm nhấn tuyến phố đi bộ Hermes's Blessing có chiều dài gần 300m sẽ tạo ra một hành trình thú vị để khám phá và thư giãn cho cư dân trải nghiệm tiện ích “all in one” (tất cả trong 1), ở đó có ẩm thực địa phương đến mua sắm thời thượng; từ phòng tập gym, các địa chỉ làm đẹp, quán cà phê, khu vui chơi, trưng bày quà lưu niệm…một cách dễ dàng, thuận tiện.

Phố đi bộ Hermes Blessing với điểm nhấn là hồ Ước Nguyện.

Ở khu đô thị đẳng cấp quốc tế luôn có những quảng trường được coi là trái tim kết nối cư dân. Quảng trường Sun Square cũng vậy, đó là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện nghệ thuật và lễ hội, thu hút đông đảo du khách và trở thành điểm đến mới lạ của khi du khách đặt chân đến Tuyên Quang. Cuộc sống năng động không ngừng nghỉ tại KĐT Danko Center còn đa dạng với rất nhiều trải nghiệm mua sắm sang trọng tại Danko Plaza,… nơi tập trung những thương hiệu, nhãn hàng cao cấp.

Danko Plaza - Trung tâm mua sắm, giải trí, thương mại cao cấp.

Biểu tượng kiêu hãnh tại xứ Tuyên

Nếu như người dân tại các thành phố như London (Anh), New York (Mỹ), Vienna (Áo), đặc biệt là Paris (Pháp) luôn tự hào về thành phố của họ với những công trình biểu tượng vượt thời gian, thì ở ngày trung tâm TP.Tuyên Quang, người dân có thể tự hào khi xuất hiện KĐT Danko Center mang phong cách châu Âu đầu tiên - một biểu tượng sống sôi động mới của thành phố. Ở đó, kiến trúc phương Tây được tái hiện một cách tinh tế, mỗi chi tiết thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự sang trọng, hiện đại và giàu chất nghệ thuật, một châu Âu thu nhỏ với cổng chào tam sư Victoria lấy cảm hứng từ cổng thành Brandenburg (Đức); tháp biểu tượng Helios tượng trưng cho sức mạnh của thần Mặt Trời tối cao…

Cổng chào Victoria - một biểu tượng mới của khu đô thị.

Khi hoàn thành, cư dân tại đây sẽ có đặc quyền trải tại các tuyến phố đi bộ hiện đại, hay những giây phút chìm đắm trong một khung cảnh nên thơ, lãng mạn tại công viên Moonlight Park; hồ Ước Nguyện; bể bơi Sunset Pool hay hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở giúp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại Danko Center.

Cư dân Danko Center sẽ được tận hưởng những đặc quyền thượng lưu.

Hiện nay, để nhanh chóng đưa các sản phẩm Danko Center đến với những chủ nhân tương lại, đại diện chủ đầu tư và nhà thầu đang gấp rút đẩy nhanh triển khai thi công dự án. Các hạng mục hạ tầng và tiện ích trong khu đô thị như cổng chào Victoria, nút giao thông nối trực tiếp từ trục đường Lê Lợi đến Danko Center cũng đang được gấp rút hoàn thiện, góp phần mang lại sự yên tâm về tính pháp lý và tiềm năng tăng giá trị cho bất động sản tại KĐT Danko Center, mở ra một tương lai đầy tiềm năng và phát triển cho thành phố Tuyên Quang trong thời gian tới.

Bài, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục