4 lý do KĐT Danko Center trở thành lựa chọn lý tưởng

- Thị trường bất động sản (BĐS) tại tỉnh Tuyên Quang đang có nhiều bứt phá thu hút giới đầu tư. Trong làn sóng sôi động đó, dự án Khu đô thị (KĐT) Danko Center nổi lên như một lựa chọn sáng giá và đang trở thành tâm điểm của Thành Tuyên.

Danko Center sở hữu vị trí đắc địa với kết nối vùng thuận tiện.

Vị trí đắc địa - kết nối vùng thuận tiện

Nằm tại vị trí đắt giá trong trục kết nối trung tâm TP Tuyên Quang đến các dự án “triệu đô” sắp triển khai. Dự án KĐT Danko Center với những thiết kế độc đáo theo phong cách Châu Âu, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng cho cuộc sống chất của giới tinh hoa. Trong tháng 9 - 2023, nút giao thông từ trục đường Lê Lợi giao với Quốc lộ 2 đến KĐT được thi công đã tạo thuận tiện trong di chuyển của người dân, góp phần gia tăng giá trị BĐS toàn khu vực. Từ KĐT Danko Center, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích quan trọng nội ngoại khu, cùng hệ thống giao thông hoàn hảo, dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục…

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc quyền

Với tầm nhìn trở thành KĐT hiện đại, góp phần nâng tầm chất sống của TP Tuyên Quang, Danko Center là dự án mang phong cách đặc trưng, tích hợp với hệ thống cảnh quan, tiện ích đồng bộ và đẳng cấp bậc nhất thành Tuyên.

Có thể kể đến như cổng chào Victory lấy cảm hứng từ cổng thành Brandenburg (CHLB Đức) và hình ảnh nữ thần cưỡi cỗ xe tam sư – biểu tượng của sự chiến thắng trên đỉnh cổng. Hay phố đi bộ Hermes Blessing – nơi du khách có thể vừa thả bộ thư giãn, vừa tham quan, mua sắm; nghỉ ngơi ngắm cảnh bên hồ ước nguyện...

Và ngay “trái tim” dự án, là quảng trường trung tâm Sun Square - một không gian rực rỡ rộng hơn 8.000m2 xoay quanh tháp biểu tượng vị thần mặt trời Helios, cùng cầu tháp lung linh trên cao sẽ là nơi diễn ra những sự kiện văn hóa, lễ hội nghệ thuật sôi động, tầm cỡ, tâm điểm giải trí của TP Tuyên Quang.

 Quảng trường Sun Square và tháp biểu tượng Helios tại KĐT Danko Center.

Pháp lý vững chắc – Đảm bảo tiến độ

Một trong những yếu tố mà nhà đầu tư quan tâm nhất khi tìm hiểu và quyết định đầu tư một dự án, chính là pháp lý. Với Danko Center, dự án đã được hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng 100% trước khi chính thức khởi công, một điều mà không phải dự án nào cũng làm được. Công tác thi công, xây dựng KĐT Danko Center đang được triển khai theo đúng kế hoạch. Không kể ngày hay đêm, Ban quản lý dự án gấp rút triển khai phương án tổ chức thi công, huy động nhân lực, máy móc để đảm bảo tiến độ.

Tiềm năng tăng giá

Trong bối cảnh pháp lý ngày càng siết chặt, nhà đầu tư chú trọng vào các sản phẩm BĐS có pháp lý vững vàng, có thể khai thác kinh doanh hiệu quả. Đáp ứng tất cả những tiêu chí đó, Danko Center chính là sự lựa chọn của giới đầu tư.

Danko Center có tiến độ vững chắc và chất lượng luôn được đảm bảo bởi các nhà thầu hàng đầu.

Đây cũng chính là khu đô thị đầu tiên tại TP Tuyên Quang với không gian sống đa tiện ích như: Trung tâm thương mại, trường học, công viên, quảng trường... có tiềm năng phát triển du lịch, lượng khách hứa hẹn, biên độ lợi nhuận cao.

Đặc biệt, trong năm 2023, dự án Trung tâm thương mại GO! – chuỗi trung tâm thương mại lớn cũng đã bắt đầu được triển khai tại phường Hưng Thành, TP Tuyên Quang - chỉ cách dự án Danko Center 5 - 10 phút di chuyển. Sau khi siêu thị này hoàn thành và đi vào hoạt động, cư dân của Danko Center sẽ được “hưởng lợi”; đồng thời, là tiềm năng phát triển và tăng giá của các sản phẩm BĐS tại KĐT Danko Center.                                       

    Bài, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục