Bình yên trong dòng chảy cuộc sống cùng Herbal Spa Đà Nẵng

Herbal Spa là một địa điểm lý tưởng cho bạn để giải tỏa căng thẳng và chăm sóc bản thân sau những bộn bề của công việc, cuộc sống. Với phương pháp trị liệu cổ truyền hơn 10 năm trong lĩnh vực, Herbal cam kết rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Cùng tìm hiểu ngay một địa chỉ làm đẹp chất lượng tại bài viết này nhé!

10+ năm không ngừng đổi mới và phát triển

Herbal Spa được thành lập từ năm 2013, Herbal Spa hiện có 3 chi nhánh tại Đà Nẵng là Luxury Herbal Spa, Herbal Boutique Spa, và Herbal Heritage Spa.

Trụ sở chính của Herbal Spa

Herbal Spa luôn tin rằng, việc cung cấp chất lượng, dịch vụ tốt cũng như sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên giúp thương hiệu ngày càng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của “phái đẹp”.

Herbal Spa Đà Nẵng với những ưu điểm vượt trội

Thị trường lĩnh vực Spa đang ngày càng cạnh tranh gay gắt, thế nhưng Herbal vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng nhiều khách hàng. Herbal Spa luôn xây dựng giá trị cốt lõi hướng đến khách hàng, cải thiện dịch vụ nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất. 

Không gian sang trọng tại Herbal Spa

Đặc biệt, tại nền tảng như Tripadvisor, Herbal Spa đã được bình chọn và vinh danh  trở thành spa tốt nhất Đà Nẵng. Bên cạnh đó là hơn 2000 đánh giá 5 sao về độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn nơi đây đó là:

Herbal Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bạn như massage trị liệu, chăm sóc da mặt, cơ thể, xông hơi, tắm bùn, tẩy tế bào chết, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ,.. 

♦ Herbal Spa cung cấp dịch vụ booking trực tuyến với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như tiện lợi hơn.

♦ Toàn bộ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp được sàng lọc kỹ lưỡng, đào tạo chuyên nghiệp.    

♦ Phong cách không gian tại Herbal Spa mang hơi hướng của sự sang trọng, quý phái, nhẹ nhàng. Với mục đích giúp chị em khi đến đây được thư giãn, thoải mái nhất.

♦ Herbal cũng xây dựng các phòng trị liệu riêng biệt để đảm bảo sự riêng tư cho bạn với đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu cho bạn như giường massage, thiết bị chăm sóc da, phòng xông hơi…

♦ Herbal Spa hiểu được rằng chi phí giá cả sẽ là mối quan tâm của chị em khi muốn làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Vì vậy cho nên, bạn sẽ không cần phải lo khi tại đây đem đến cho bạn mức giá tối ưu, phù hợp nhất cho mọi thu nhập 

♦ Đặc biệt, tại đây cung cấp miễn phí 10 dịch vụ hấp dẫn có thể kể đến như Phòng riêng, phòng tắm riêng biệt, sử dụng mỹ phẩm miễn phí, cung cấp các loại nước uống và đồ ăn nhẹ khi liệu trình chăm sóc kết thúc,.... Cũng như là rất nhiều ưu đãi khuyến mãi sẽ được áp dụng khi trải nghiệm dịch vụ tại địa điểm này.

Herbal Spa Đà Nẵng

Trị liệu massage theo phương pháp Đông Y từ xưa đến nay luôn mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất cho sức khỏe và tinh thần khi mệt mỏi, áp lực. Nếu bạn đang muốn trực tiếp cảm nhận dịch vụ tuyệt vời này, thì hãy liên hệ ngay với Herbal Spa qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!

3. Thông tin liên hệ Herbal Spa Đà Nẵng

♦ Để biết thêm thông tin về Herbal Spa và đặt lịch trước, vui lòng liên hệ:

♦ Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000

♦ Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

♦ Điện thoại: (+84) 0901 825 789

♦ KakaoTalk ID: Herbal Boutique

♦ Email: herbalspadn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục