Ông Vũ Quyết Thắng - Hành trình sáng lập Hoàng Việt Travel

Ông Vũ Quyết Thắng là Giám đốc kiêm nhà sáng lập Công ty du lịch Hoàng Việt Travel. Hành trình xây dựng thương hiệu của ông mặc dù khá gian nan, thử thách nhưng bằng sự cố gắng nỗ lực của mình, ông đã đạt nhiều thành tựu nổi bật tại Việt Nam và trên thế giới. Hãy cùng khám phá về hành trình xây dựng thương hiệu Hoàng Việt Travel của ông với bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu chung về ông Vũ Quyết Thắng

Ông Vũ Quyết Thắng còn có tên gọi khác là Thomas Vũ Thắng đã lập Công ty du lịch Hoàng Việt Travel từ tháng 1/2005 và tích lũy được hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành này. Với sứ mệnh không chỉ là kinh doanh mà còn là cung cấp trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, công ty luôn được ưa chuộng bởi du khách cả trong và ngoài nước.

Ông luôn chú trọng vào chất lượng và sự hoàn thiện trong từng chuyến đi. Điều đó đã tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Hoàng Việt Travel trong tương lai.

Phát biểu của ông Vũ Quyết Thắng tại buổi tất niên của Hoàng Việt Travel

Công ty du lịch Hoàng Việt Travel được sáng lập bởi ông Vũ Quyết Thắng với mục tiêu đa dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ đi lại, du lịch và giải trí cho nhiều tầng lớp người Việt Nam. Đồng thời giới thiệu vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam đến du khách quốc tế thông qua các chương trình du lịch. Nhờ vào sứ mệnh đó Hoàng Việt Travel đã thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến khám phá và trải nghiệm văn hóa Việt Nam.

Ông Thomas Vũ Thắng tại sự kiện VITM (Hội chợ du lịch quốc tế 2024)

Sau sự thành công của các tour du lịch Việt Nam được du khách trong nước và quốc tế đón nhận. Ông Thắng đã mở rộng dịch vụ, mở bán tour du lịch thế giới đến các quốc gia khác như tour du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Anh, Mỹ,...

2. Hành trình sáng lập thương hiệu Hoàng Việt Travel của ông Vũ Quyết Thắng

Ông Vũ Quyết Thắng đã có một hành trình đầy nỗ lực để chinh phục ước mơ trở thành chủ doanh nghiệp. Bắt đầu từ vị trí chân phụ việc, ông đã bước vào lĩnh vực du lịch và trở thành trợ lý. Sau đó là ông trở thành nhà quản lý cho nhiều giám đốc cả trong và ngoài nước. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và du lịch, ông đã tích luỹ được nhiều kỹ năng và sử dụng thành thạo ba thứ tiếng Anh, Pháp và Trung.

Trong thời gian đó, ông cũng không ngừng nâng cao trình độ bằng việc học tại Khoa Tiếng Anh của Đại học Hà Nội và khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Công Đoàn. Từ những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, ông đã quyết định tự mình lập nên công ty riêng của mình.

Hành trình xây dựng thương hiệu Hoàng Việt Travel của ông Vũ Quyết Thắng

Ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005, Hoàng Việt Travel chỉ có 3 nhân viên và một chiếc máy tính. Ông Thắng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn như nhân lực mỏng, cơ sở vật chất kém, và hạn chế về tài chính.

Toàn thể cán bộ/ nhân viên công ty Hoàng Việt Travel

Tuy nhiên, công ty đã phát triển với một chuỗi văn phòng tại Hà Nội và các địa phương khác trong và ngoài nước. Nhờ đó, Hoàng Việt Travel đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành du lịch và tiếp tục phát triển với chiến lược đa dạng hóa dịch vụ.

3. Những thành tựu nổi bật ông và Hoàng Việt Travel đạt được

Trải qua hành trình phát triển hơn 15 năm, ông Vũ Quyết Thắng cùng thương hiệu Hoàng Việt Travel đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Sau đây là những thành tựu mà chúng tôi đã được:

  • Ngày 24/09/2022: Được vinh danh với Huy Chương Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng vì người tiêu dùng.
  • Ngày 04/01/2020: Công ty đã được vinh danh là một trong Top 10 Thương Hiệu Tin Cậy – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tận Tâm năm 2019 bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Gala Chào Xuân 2024 Tự Hào Thương Hiệu Đất Việt.
  • Ngày 09/08/2019: Công ty đã nhận được Kỷ Niệm Chương Sao Đỏ vinh danh 10 đơn vị hàng đầu năm 2018 từ Hãng Hàng Không AirAsia.
  • Ngày 30/3/2019: Công ty được vinh danh là một trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Đông Nam Á năm 2019 do QMS – Australia trao tặng.
  • Ngày 12/01/2019: Hoàng Việt Travel đã trở thành nhà tài trợ Đồng cho buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của CLB Lữ Hành UNESCO tại Hà Nội.
  • Tháng 8/2018: Công ty tự hào khi nhận danh hiệu “Thương Hiệu Việt Nam Vàng Năm 2018” do Hội Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam trao tặng.

Các thành tựu nổi bật mà ông và Hoàng Việt Travel đã đạt được


Thông tin liên hệ: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Vận Tải Du Lịch Hoàng Việt

  • Trụ sở ĐKKD: Số 62, Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 719 2328 - 0918 618 565
  • Cơ sở kinh doanh: Tầng 3+4, 62A phố Yên Phụ (Yên Phụ nhỏ), quận Tây Hồ, Hà Nội - Hotline 0919 784 326
  • Email: thangthomas@hoangviettravel.vn
  • Website: https://hoangviettravel.vn/

Hành trình sáng lập thương hiệu Hoàng Việt Travel của ông Vũ Quyết Thắng đã truyền cảm hứng không chỉ cho toàn bộ nhân viên công ty mà còn cho những cá nhân nỗ lực vượt khó. Qua đây chúng tôi hi vọng với những thông tin chia sẻ về ông sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về ông, được truyền cảm hứng không ngại khó khăn để đạt được ước mơ của mình.

 

Tin cùng chuyên mục