Trên 500 người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm tại xã Tân Tiến

- Ngày 11-10, tại xã Tân Tiến, UBND huyện Yên Sơn tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 với sự tham gia của 13 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng và trên 500 đoàn viên, thanh niên, người lao động tại địa phương và các xã lân cận.


Đại diện các doanh nghiệp tư vấn nghề nghiệp cho đoàn viên, thanh niên tại phiên giao dịch việc làm tại xã Tân Tiến (Yên Sơn).

Tại phiên giao dịch việc làm đã diễn ra hoạt động: Tư vấn, cung cấp thông tin thị trường lao động về việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động thị trường Nhật Bản và Đài Loan; ngành nghề may mặc; kế toán, nhân viên hàng không mặt đất; tuyển sinh học viên cho các trường đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh có trình độ từ sơ cấp trở lên.  

Đây là phiên giao dịch việc làm thứ 5 trong năm 2023 do UBND huyện tổ chức, giúp doanh nghiệp và người lao động có cơ hội gặp gỡ, trực tiếp trao đổi các vấn đề liên quan đến chính sách, pháp luật về việc làm, quyền lợi của người lao động. Năm 2023, huyện Yên Sơn phấn đấu tạo việc làm mới cho khoảng 4.000 lao động.

Tin, ảnh: Bích Hằng

Tin cùng chuyên mục