Làm thế nào để chọn máy sấy nông sản hoa quả cho gia đình?

Bạn đang tìm mua máy sấy hoa quả, nông sản mini phục vụ cho nhu cầu của gia đình? Loại máy nào vừa năng suất, chất lượng, bền bỉ, vừa có mức giá phải chăng? Đến với TusayMilotech, bạn sẽ tìm thấy cho mình câu trả lời!

Tổng quan về máy sấy nông sản, hoa quả mini

Máy sấy hoa quả công nghiệp mini không phải là máy sấy nông sản tự chế giá rẻ trôi nổi ngoài thị trường. Đây là loại máy được sản xuất, lắp đặt bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại các cơ sở uy tín.  

+ Máy sấy nông sản, hoa quả cho gia đình là gì?

Máy sấy nông sản, hoa quả mini là loại máy sấy nông sản, trái cây dành riêng cho hộ gia đình. Khi bạn có nhu cầu sấy khô, sấy dẻo các loại nguyên liệu, trái cây, rau củ, dược liệu. Hay thậm chí là dụng cụ y tế, ăn uống… tại nhà, đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp.

So với máy sấy thực phẩm công nghiệp, dòng máy sấy nông sản, hoa quả mini có công suất nhỏ hơn, chỉ dành riêng cho hộ gia đình với nhu cầu sấy vừa phải.  

Tuy nhiên, khi tìm mua máy sấy nông sản, hoa quả cho gia đình cũng nên chọn loại máy được sản xuất tại cơ sở uy tín, chuyên nghiệp với đầy đủ các tiêu chí về quy trình kỹ thuật. Có như vậy, thiết bị mới phát huy tối đa công dụng, đảm bảo sấy khô, sấy dẻo các loại nguyên liệu, thực phẩm đạt yêu cầu. 

Nhiều người có nhu cầu tìm mua máy sấy mini để sử dụng trong gia đình

+ Các dòng máy sấy hoa quả công nghiệp mini

  • Máy sấy khô (sấy giòn) nông sản, trái cây mini
  • Máy sấy lạnh (sấy dẻo) nông sản, trái cây mini

Bảng giá máy sấy nông sản

Loại máy

Dòng máy

Giá bán

Máy sấy dẻo trái cây

MSN-50

Khoảng 8,500,000đ

Máy sấy giòn trái cây

MSN-150

Khoảng 22,900,000đ

Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT. Đây là bảng giá chung để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Tùy nhu cầu, mục đích sử dụng và chi phí bạn đang có, hãy cân nhắc loại máy phù hợp với gia đình mình nhé!  

Kinh nghiệm chọn máy sấy nông sản, hoa quả cho gia đình 

Để chọn mua loại máy sấy nông sản, hoa quả năng suất, phù hợp sử dụng trong gia đình, hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau đây.

+ Xác định mục đích sử dụng 

Đầu tiên, hãy xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng máy sấy của gia đình bạn là gì? Máy phục vụ nhu cầu sấy hoa quả, rau củ, thực phẩm… hằng ngày, hay phục vụ cho việc kinh doanh, buôn bán… để lựa chọn loại máy thích hợp.

Bởi máy sấy nông sản, trái cây mini thường chia thành nhiều loại. Tùy từng kích cỡ, năng suất máy mà mức giá cũng chênh lệch nhau. Bạn cần sấy rau củ, lương thực kích thước lớn hay nhỏ? Sấy công suất mạnh hay vừa…? Hãy cân nhắc những điều này trước khi quyết định chọn mua máy.

Mỗi lại máy sấy sẽ có chức năng, công suất khác nhau

+ Thiết kế, chức năng máy tối ưu

Máy sấy hoa quả công nghiệp mini chia thành nhiều loại. Với các loại máy “xịn xò”, tính năng được trang bị cũng hiện đại hơn. Như: Chức năng cắt điện khi mở lò, chế độ tạm dừng trong quá trình sấy, nhiệt độ thấp nhưng thời gian sấy nhanh, bảng điều khiển LCD, LED rõ ràng... Máy càng chất lượng, đắt tiền, các tính năng đi kèm càng hiện đại. 

Mỗi dòng máy cũng được thiết kế tùy theo mục đích sử dụng. Do đó, hãy xác định loại máy có dung tích phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

+ Vật liệu máy bền bỉ, an toàn 

Máy sấy nông sản, trái cây mini gia đình thường được sản xuất từ chất liệu, vật liệu cao cấp và bền bỉ. Vỏ máy làm từ inox 304, nhựa PP, ABS; khay sấy bằng nhựa nguyên sinh... nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng và chất lượng tối ưu cho nông sản được sấy. Đồng thời, giúp lau chùi, vệ sinh thiết bị dễ dàng hơn.

+ Tìm hiểu về công suất hoạt động của máy

Công suất sấy mạnh hay yếu là tiêu chí quan trọng bậc nhất khi chọn mua máy sấy trái cây, nông sản cho gia đình.  Thông thường, máy có công suất lớn, từ 300-500W với dải nhiệt từ 35-70 độ C sẽ giúp bạn sấy nguyên liệu nhanh, tiết kiệm thời gian nhiều hơn. 

+ Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín 

Lựa chọn được cơ sở sản xuất và cung cấp máy sấy uy tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, sửa chữa khi phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng.

Đến với TusayMilotech, hãy yên tâm về chất lượng các sản phẩm máy sấy. Công ty có kinh nghiệm gần 5 năm trên thị trường sản xuất máy sấy nông sản và thiết bị nhà yến. Nắm bắt nhu cầu làm trái cây, rau củ quả sấy phục vụ cho gia đình và kinh doanh của mọi người, mọi nhà, công ty cho ra đời nhiều dòng máy sấy khô và sấy lạnh nông sản mini hiện đại, ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hàng đầu. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có sẵn, hoặc đặt sản xuất máy sấy theo đúng yêu cầu. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy sấy chất lượng, bền bỉ nhất. 

MILOTECH chuyên cung cấp các loại máy sấy trái cây, rau củ quả đa năng

MILOTECH

TusayMilotech – Đơn vị sản xuất, cung ứng máy sấy, thiết bị nhà yên nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Địa chỉ: Số 54 HT31, phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Điện thoại: 0932 648 979

Tin cùng chuyên mục