Khánh thành thư viện trường học ở Thiện Kế

- Ngày 12-4, tại xã Thiện Kế (Sơn Dương), tổ chức Good Neighbors International tại Việt Nam (GNI) phối hợp với UBND huyện Sơn Dương tổ chức khánh thành và bàn giao thư viện KB, Trường THCS Thiện Kế. Đây là thư viện thứ 5 GNI hỗ trợ xây dựng trên địa bàn huyện Sơn Dương.

Đại biểu cắt băng khánh thành thư viện KB, Trường THCS Thiện Kế, xã Thiện Kế (Sơn Dương).

Được khởi công xây dựng từ tháng 12-2023, thư viện KB rộng 165m2 với tổng giá trị các hạng mục gần 1,7 tỷ đồng do tổ chức GNI và Liên đoàn Lao động ngân hàng KB Kookmin (Hàn Quốc) tài trợ. Không chỉ hỗ trợ xây dựng thư viện, GNI còn được hỗ trợ hơn 2.000 cuốn sách, truyện, 3 máy tính, cùng nhiều bàn, ghế, kệ sách, giá sách, đệm ngồi, thảm sàn, bảng biểu để phục vụ cho giáo viên, học sinh trong nhà trường.

Việc xây dựng thư viện nhằm giúp cho thầy và trò Trường THCS Thiện Kế tiếp cận môi trường học tập thân thiện, có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, đa dạng các loại sách phù hợp với lứa tuổi học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đồng thời thúc đẩy phát triển và lan tỏa văn hóa đọc trong trường học trên địa bàn huyện Sơn Dương.

Tin, ảnh: Thanh Tùng

Tin cùng chuyên mục