HoaBinh Events - Công ty sự kiện cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và trọn gói

Trên con đường phục hồi của nền kinh tế, thị trường dịch vụ tổ chức sự kiện đang trở thành một điểm sáng rực rỡ. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của các doanh nghiệp đăng ký mới, cùng với mục tiêu mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác, đã làm nên một cơn sốt về tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là nhu cầu này đang gặp phải nhiều thách thức do nguồn cung dịch vụ không đáp ứng kịp thời và đủ đối với sự tăng trưởng này.

Nhu cầu tổ chức và thuê thiết bị tổ chức sự kiện tăng cao trong thời gian gần đây

Hiện trạng cung không đủ cầu trong ngành cho thuê thiết bị sự kiện

Trong bối cảnh phục hồi của nền kinh tế, việc tổ chức sự kiện trở thành một công cụ quan trọng để các doanh nghiệp thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, dù nhu cầu về dịch vụ tổ chức sự kiện đang tăng mạnh nhưng nguồn cung về dịch vụ này lại không thể đáp ứng đầy đủ và kịp thời. 

Nguyên nhân là vì các doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trên thị trường hiện nay hầu hết là các agency có nhân sự mỏng và thiếu hụt về cơ sở vật chất, trang thiết bị… Họ thường xuyên phải tìm đến các đơn vị lớn, chuyên cung cấp nhân sự và cho thuê thiết bị sự kiện để hợp tác làm chương trình. Trong khi đó, số lượng doanh nghiệp có khả năng sản xuất mạnh mẽ trên thị trường lại rất ít. Một số đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng khác loại hoạt động manh mún, không chuyên, khiến khó khăn càng thêm khó khăn.

Thị trường thiếu hụt đơn vị cho thuê thiết bị sự kiện chuyên nghiệp

HoaBinh Events - Nhà tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị chuyên nghiệp và trọn gói

Trong một thị trường sự kiện đầy cơ hội và thách thức, HoaBinh Events đã nổi lên như một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và nhà cung cấp thiết bị âm thanh ánh sáng trọn gói, với những thế mạnh vượt trội.

Với sự phong phú cả về chủng loại và  của các thiết bị âm thanh và ánh sáng; các thiết bị AV, thiết bị sự kiện…, HoaBinh Events không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà còn mang lại chất lượng, và độ ổn định cao cho khách hàng, từ đó gây dựng lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng mỗi khi có nhu cầu về tổ chức hay thuê thiết bị sự kiện.

Sự chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình của HoaBinh Events trong quá trình khách hàng setup và sử dụng thiết bị luôn được đánh giá cao. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi đã góp phần tạo nên thành công không nhỏ cho các chương trình mà khách hàng tổ chức.

Đối tác của HoaBinh Events không chỉ dừng lại ở các doanh nghiệp, các đơn vị trong nước mà còn vươn xa đến các doanh nghiệp/tổ chức nước ngoài. Hàng nghìn hội nghị, sự kiện cấp Nhà Nước và quốc tế diễn ra trên đất nước Việt Nam mang theo dấu ấn của HoaBinh Events như: 

- Thái Bình Homecoming day: là lễ hội Giao lưu Văn hóa & Kết nối Doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc với quy mô lên đến 50.000 người.

- Hội nghị và Triển lãm Công nghệ WCO: là hội nghị Quốc tế thường niên có quy mô toàn cầu lớn nhất của WCO với 1200 đại biểu đến từ các quốc gia trên thế giới

- Hội nghị quốc tế phòng chống ma túy khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Mini-IDEC) do Cục Cảnh sát Điều tra Tội phạm Ma Túy, Bộ Công an Việt Nam và Cục Quản lý Bài trừ Ma Túy của Hoa Kỳ (DEA) tổ chức, với sự tham dự của hơn 130 đại biểu.

- Hội nghị thường niên Alia 2024 và tuần lễ F + L Week của Hiệp hội dầu nhờn Châu Á với sự tham dự của hơn 100 đại diện đến từ các doanh nghiệp/tổ chức trong lĩnh vực dầu nhờn Châu Á

- Hội thảo y học PANCREAS SUMMIT 2024 về khối u tuyến tụy do Hiệp hội Gastro-Intestinal Task Force Asia Pacific (GITAP) và Liên Chi hội Nội soi Tiêu hóa Việt Nam (VFDE) tổ chức, với hơn 100 khách tham dự.

… cùng hàng nghìn hội nghị sự kiện khác. 

HoaBinh Events - Công ty sự kiện cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp và trọn gói

Với cam kết về chất lượng và uy tín, HoaBinh Events luôn là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị/doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện lớn, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà tổ chức tài năng, bài bản và một đơn vị tổ chức trao cho bạn sự yên lòng tuyệt đối, thì liên hệ tới HoaBinh Events nhé! Mọi thông tin liên hệ sẽ có ngay dưới đây.

HOABINH EVENTS - HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

* Website: hoabinhevents.com/hoabinh-group.com

* Email: info@hoabinh-group.com

Tin cùng chuyên mục