Hết đau ngực do bệnh mạch vành nhờ uống Ích Tâm Khang

Bị bệnh mạch vành 15 năm trời, từng có nguy cơ suy tim cao nhưng ông Phan Xuân Giáp (Đội 3, Đông Minh, Đông Sơn, Thanh Hóa) vẫn khỏe mạnh, làm việc hăng say mà không cần đặt stent hay bị tái phát những cơn đau ngực, khó thở nhờ uống Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim.

Sợ, không dám đặt stent dù ngực đau tức thường xuyên

Vì công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại, chú Giáp không thể ngờ rằng mới tuổi 45 mà mình đã bị bệnh mạch vành, hở van tim, giãn thất phải và có nguy cơ cao bị suy tim. Bệnh tim mạch khiến chú thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau ngực, khó thở, choáng váng, xây xẩm mặt mày. Để điều trị bệnh, các bác sĩ đều khuyên ông nên phẫu thuật đặt stent. Điều này khiến chú vô cùng hoang mang, lo lắng.

Ông tâm sự:“Chi phí đặt stent lên đến cả trăm triệu mà có phải đặt xong là khỏi bệnh được đâu. Bác sĩ bảo tôi đặt stent xong vẫn có thể tái phát và đặt stent tiếp. Đã vậy lại còn phải uống thuốc chống đông máu cả đời. Tôi nghe thôi mà cũng thấy sợ. Tôi đã có suy nghĩ rằng không đặt stent nữa, trời cho sống được ngày nào thì quý đến ngày đấy thôi.”

Ông Giáp phải lặn lội đi khám khắp nơi để điều trị bệnh tim

Là trụ cột chính trong gia đình mà mới còn trẻ đã mắc bệnh tim mức độ nặng, không thể làm việc được vì các cơn đau ngực, hụt hơi khiến chú Giáp vô cùng bi quan, tiêu cực. Dùng thuốc cũng có đỡ nhưng hết thuốc là bệnh tim lại tái phát càng khiến ông mệt mỏi, suy nhược nhiều hơn. Ông Giáp chia sẻ:“Thời tiết oi bức hay làm việc nặng một tí là ngực cũng đau thắt lại, cảm tưởng như không thở nổi. Lúc nào cũng lo âu, hồi hộp, chỉ nghĩ đến bệnh tật. Nói thật tôi rất sợ, rồi không biết sống được bao lâu”.

Ông Giáp thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau ngực, khó thở do tim

Dứt hẳn cơn đau ngực, tim khỏe chỉ nhờ kiên trì uống Ích Tâm Khang

Để tăng hiệu quả điều trị bệnh tim, các bác sĩ đã khuyên ông Giáp uống thuốc tây theo đơn và dùng thêm sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Khám đúng thầy, dùng đúng thuốc nên chỉ 1 tháng dùng Ích Tâm Khang, sức khỏe của ông Giáp đã có chuyển biến rõ rệt. Ông chia sẻ:“Uống Ích Tâm Khang được vài tuần là tôi đã không còn bị lên cơn đau thắt ngực thường xuyên nữa, nhẹ nhõm dễ thở hẳn. Uống thêm 2-3 tháng các cơn đau dường như biến mất, không tái phát nữa. Tôi mừng lắm, lâu rồi mới thấy sức khỏe đi lên, làm việc gì cũng thấy thoải mái, nhẹ nhàng.”.

Nhờ Ích Tâm Khang mà ông Giáp không còn đau thắt ngực do bệnh mạch vành

Ông Giáp còn cho biết, từ ngày uống Ích Tâm Khang, cuộc sống của ông như bước sang một trang mới. Ông không chỉ dứt hẳn được các cơn đau nhói ngực, khó thở, mệt mỏi mà mọi hoạt động sinh hoạt của ông cũng trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng hơn. Ông cảm tưởng mình đang trở lại những ngày tháng trước đây lúc chưa bị bệnh. Ông bảo: "Giờ mỗi ngày đi bộ 5 - 6 cây số, thậm chí chiều về còn đánh cầu lông mà không còn lo lên cơn đau ngực, khó thở. Quả thật là hạnh phú vô cùng!”

Để tìm được một sản phẩm giúp cải thiện bệnh tim tốt mà an toàn, lành tính, hiệu quả lâu dài như Ích Tâm Khang không phải là dễ dàng nên ông mong người thân, bạn bè của mình đều có thể biết đến và sử dụng Ích Tâm Khang và có sức khỏe tim mạch tốt. Ông vui vẻ chia sẻ: “Tôi bây giờ 60 tuổi, bị bệnh mạch vành, không đặt stent mà uống Ích Tâm Khang duy trì được như thế này là tốt lắm rồi. Nên tôi cũng mong ai bị bệnh tim cứ dùng Ích Tâm Khang. Cũng không đáng bao nhiêu tiền mà có sức khỏe tim mạch tốt thì nên dùng.”

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của ông Giáp chỉ là một trong hàng triệu người đã mua và sử dụng Ích Tâm Khang cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch. Có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học, rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tin cùng chuyên mục