HCMC Events đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Nhắc đến đơn vị chuyên tổ chức hội nghị khách hàng, HCMC Events luôn nằm trong danh sách đầu như một trong những đại diện tiêu biểu của ngành. Để đạt được vị thế như hiện tại, HCMC Events không ngừng cập nhật xu hướng sự kiện mới nhất, bổ sung thêm hệ thống thiết bị hiện đại và chú trọng đào tạo nhân lực, cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với khách hàng. 

HCMC Events tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hội nghị

Nhờ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng, HCMC Events vinh dự là một phần của các sự kiện cấp cao như Hội nghị & triển lãm công nghệ WCO 2023, Hội nghị AMRI 16, Hội nghị Vnnic Internet Conference 2023… Đây đều là những hội nghị cấp cao mang tầm vóc Quốc tế với yêu cầu nghiêm ngặt về độ chuyên nghiệp, chỉnh chu và bài bản. HCMC Events đã phải phát huy 200% nội lực để đảm bảo hoàn thành tốt trách nhiệm của một đơn vị vận hành và tổ chức chính. 

HCMC Events là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng

HCMC Events là một trong số ít những công ty sự kiện tại Sài Gòn có khả năng tài chính mạnh mẽ, sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược của các chương trình quy mô đến trăm tỷ đồng. Chúng tôi cũng tự hào là đơn vị tổ chức có đầy đủ năng lực về pháp lý và nhân sự, đạt đủ tiêu chuẩn để tham gia vào những sự kiện quốc tế. 

Hầu hết các sự kiện nói chung và hội nghị khách hàng nói riêng được tổ chức bởi HCMC Events đều đáp ứng trọn vẹn mong mỏi của đối tác. Quy trình tổ chức khép kín, hạn chế tối đa những rủi ro khi phải làm việc với nhiều đơn vị cung cấp khác và hệ thống nhân sự thống nhất tư tưởng “Đặt thành công và lợi ích của khách hàng là trọng tâm dịch vụ” đã giúp HCMC Events trở thành cái tên được tín nhiệm bởi các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.  

HCMC Events tiên phong trong lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói tại miền Nam 

HCMC Events hiểu được rằng, hội nghị khách hàng đóng vai trò quan trọng trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Bởi sự kiện có sự tham dự của những đối tác và khách hàng lâu năm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắn chỉnh chu và chuyên nghiệp trong từng hạng mục tổ chức, đảm bảo khách mời có được những trải nghiệm đáng nhớ. 

HCMC Events cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và đẳng cấp nhất

Nếu như trong những hội nghị khách hàng thông thường, quy trình tổ chức chỉ dừng lại ở việc lên kế hoạch, tìm địa điểm, làm việc với MC, vũ đoàn, cung cấp ăn uống,... cho khách mời tham dự. Tuy nhiên, cùng với sự chuyển dịch công nghệ toàn cầu, HCMC Events đã nhận định việc tổ chức hội nghị khách hàng không còn dừng lại ở việc sản xuất chương trình thông thường. 

Chúng tôi hướng đến tầm nhìn tổ chức hội nghị khách hàng kết hợp Meeting - Incentive - Conference - Event, gọi tắt là MICE. Cùng với sự chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt như cơ sở vật chất, nguồn vốn, pháp lý và nhân lực nội bộ, HCMC Events đã tự tin mang đến cho khách hàng những chương trình chuyên nghiệp, mãn nhãn và đẳng cấp toàn cầu. 

HCMC Events đồng hành cùng chương trình Hội nghị khách hàng cấp cao của Tập đoàn thép Việt Đức 2023 

Tháng 8/2023, HCMC Events vinh dự được Tập đoàn thép Việt Đức lựa chọn trở thành một phần của chương trình Hội nghị khách hàng cấp cao kết hợp du lịch hè tại khách sạn 5* New World Hoiana và Vinpearl Resort Nam Hội An. Với chủ đề “Sức mạnh đồng hành”, sự kiện đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho quý khách hàng, đối tác đến từ mọi miền của Tổ quốc của Việt Đức.

Hội nghị khách hàng cấp cao kết hợp du lịch hè của Tập đoàn thép Việt Đức 

HCMC Events là đơn vị tổ chức chính hội nghị khách hàng TATA AIA 2023

Sự kiện TATA AIA vinh danh những cá nhân xuất sắc nhằm tạo động lực để các tư vấn viên bảo hiểm thể hiện sự cống hiến bằng cách mang đến cho khách hàng những lời khuyên giá trị nhất.Buổi lễ không thể hoàn hảo hơn với sự kết hợp với các hoạt động vui chơi giải trí gắn kết những đồng nghiệp có cùng chí hướng. HCMC Events hân hạnh được đồng hành cùng TATA AIA tổ chức trọn gói sự kiện đầy ý nghĩa này.

Hội nghị khách hàng thân thiết của TATA AIA 2023

Mục tiêu năm 2024 của HCMC Events là đưa thương hiệu tổ chức hội nghị của chúng tôi nằm Top 10 Đông Nam Á và Top 50 châu lục. HCMC Events đã, đang và sẽ cam kết nỗ lực hết mình, sẵn sàng đương đầu mọi khó khăn để đạt được mục tiêu này. 

HCMC Events hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên những hội nghị khách hàng ĐẲNG CẤP - CHUYÊN NGHIỆP !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

  • Tel: 0989.496.239 - 0913.311.911
  • Website: https://hcmcevents.com 
  • Chi nhánh miền Bắc: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Trung: Số 217 đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành Phố Đà Nẵng
  • Chi nhánh miền Nam: Số 5 Hoa Cau, phường 7, quận Phú Nhuận, thành Phố HCM

 

Tin cùng chuyên mục