Đoàn công tác của Hội doanh nghiệp bang Mecklenburg - Vorpommern và Tập đoàn Medigreif, Đức làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen

- Tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại Tuyên Quang, sáng ngày 7-1, Đoàn công tác của Hội doanh nghiệp bang Mecklenburg - Vorpommern và Tập đoàn Medigreif, Đức do Tiến sĩ Stefan Rudolph, nguyên Quốc vụ khanh bang Mecklenburg - Vorpommern, Giám đốc điều hành Hội Doanh nghiệp bang Mecklenburg Vorpommern, Đức làm Trưởng đoàn đã thăm, làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan của tỉnh.

Đoàn làm việc với ngành Y tế tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen.

Nguyên Quốc vụ khanh bang Mecklenburg - Vorpommern, Giám đốc điều hành Hội Doanh nghiệp bang Mecklenburg Vorpommern, Đức và đoàn công tác đánh giá cao những nỗ lực chăm sóc sức khoẻ cho người dân của ngành Y tế tỉnh Tuyên Quang. Tỉnh đã dành nhiều nguồn lực để xây dựng Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen ở địa điểm mới, phấn đấu đồng bộ, hiện đại. Hầu hết người dân đều được khám, chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế.

Lãnh đạo Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn thăm Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen.

Đoàn công tác của Hội doanh nghiệp bang Mecklenburg - Vorpommern và Tập đoàn Medigreif, Đức rất muốn phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm với ngành Y tế tỉnh, các bệnh viện trong việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực y tế, đặc biệt có thể đưa y sỹ, bác sỹ đi đào tạo tu nghiệp tại Đức hoặc các doanh nghiệp y tế của Đức có thể chuyển giao khoa học kỹ thuật ngay tại địa phương.

Đoàn dâng hương, tham quan Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn tham quan Quảng trường Nguyễn Tất Thành.

Trước đó đoàn đã đến viếng, dâng hương Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Quảng trường Nguyễn Tất Thành - Giải thưởng phong cảnh thành phố Châu Á - Tinh hoa của núi rừng (TP Tuyên Quang). 

Tin, ảnh: Quang Hoà

Tin cùng chuyên mục