Chả bò Bà Tâm ngon nức tiếng tại Đà Nẵng được du khách lựa chọn

Nhắc đến chả bò Đà Nẵng thì không thể nào không nhắc đến cái tên chả bò Bà Tâm. Một món ngon độc đáo đã in sâu trong lòng mỗi du khách. Với hương vị thơm ngon đặc trưng không nơi nào có khiến ai nếm thử cũng mê hoặc. Nhờ sự yêu thương của mọi người dành cho chả bò Bà Tâm đã khiến nó trở thành một món ăn được ưa chuộng từ trong nước đến quốc tế

Chả bò Bà Tâm thương hiệu được du khách tứ phương yêu thích

Chả bò Đà Nẵng đã trở thành một món ăn phổ biến từ rất lâu được bán trên những chiếc xe đẩy và các khu chợ nhỏ. Dần dần, chả bò được biết đến và trở thành một trong những đặc sản hấp dẫn được người dân và du khách ưa thích. Cũng từ đó, thương hiệu chả bò Bà Tâm luôn được nhắc đến nhiều nhất khi hỏi về chả bò ngon, chất lượng, giá cả phải chăng. 

Thương hiệu chả bò Bà Tâm được kiểm soát bởi quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Quy trình chế biến khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được cơ quan chức năng cấp giấy phép hàng năm.

Chả bò Bà Tâm thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng nhất Đà Nẵng

Có một sự kiện rất đặc biệt vào giữa năm 2014 Đài truyền hình DRT đã có phóng sự tại cơ sở Bà Tâm. Qua phóng sự, người xem đã có thể thấy rằng quy trình sản xuất chả bò đảm bảo vệ sinh và an toàn. Điều này đã đóng góp vào sự thành công và vị trí vững chắc của thương hiệu trong hơn 10 năm qua trên thị trường.

Hiện nay, chả bò Bà Tâm được bày bán rộng rãi tại các chợ truyền thống, siêu thị lớn và cửa hàng đặc sản Đà Nẵng. Tuy đã qua nhiều năm tháng nhưng chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách khi muốn mua quà đặc trưng của thành phố biển xinh đẹp này.

Nét đặc trưng riêng khiến chả Bà Tâm trở nên đắt khách

Vì sao chả bò Bà Tâm luôn được yêu thích nhất trong rất nhiều cơ sở làm chả ở Đà Nẵng. Dưới đây là một vài đặc trưng khiến nhiều du khách không thể mua chả ở đâu khác ngoài bà Tâm.

+ Không sử dụng hàn the, chất bảo quản: Chả bò ở đây được làm hoàn toàn nguyên chất, không sử dụng hàn the, chất bảo quản hay bất kỳ gia vị nào gây hại cho sức khỏe người dùng.

Người tiêu dùng có thể nhận biết điều này bằng cách dùng giấy nghệ đặt vào miếng chả, nếu chuyển sang màu đỏ là có chất hàn the. Ngoài ra, màu sắc tự nhiên của chả cũng là dấu hiệu để nhận biết chả nguyên chất, không sử dụng chất phụ gia hay tạo màu thực phẩm.

Chả bà Tâm mang đến mọi người hương vị rất riêng mà không nơi nào có được

+ Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng: Bà Tâm luôn lựa chọn thịt bò tươi ngon từ lò mổ chợ Đầu Mối, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt, thịt bò được lấy từ 4 giờ sáng, ngay sau khi mới mổ xong để đảm bảo tươi ngon nhất. Kết hợp với các loại gia vị có thương hiệu, gia vị truyền thống nên hương vị chả bò cho ra có mùi thơm nhẹ, vị ngọt đậm đà của thịt bò tươi.

+ Luôn có chả bò mới hằng ngày: Một ưu điểm nữa của chả bò Bà Tâm là luôn đảm bảo tính tươi mới. Những đòn chả được giao đến tay khách hàng đều là chả mới làm trong ngày nên khi cầm đòn chả sẻ cảm nhận được sự chắc tay. Không những thế, những đòn chả còn được đóng gói rất khéo léo và bắt mắt gây ấn tượng sâu sắc đối với du khách.

+ Vệ sinh an toàn thực phẩm luôn đặt hàng đầu: Bên cạnh yếu tố về chất lượng, khâu an toàn vệ sinh cũng được cơ sở Bà Tâm cực kỳ chú trọng. Tất cả dụng cụ đều được rửa sạch sẽ trước khi sử dụng. Không gian làm chả thoáng đãng, người thợ đeo găng tay đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Nhờ vậy, khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm luôn tốt, không có mùi.

Chả bò Bà Tâm giá rẻ nhưng chất lượng tuyệt đối

Chả bò Bà Tâm được đánh giá là một trong những món ăn đặc sản Đà Nẵng giá rẻ nhưng chất lượng cao. Bởi vậy, nên rất nhiều du khách tìm đến để thưởng thức và mua về làm quà. 

Thấu hiểu được điều đó, cơ sở chả bò Bà Tâm đã nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với mức giá cả ổn định. Bà luôn cố gắng hạ lợi nhuận xuống mức thấp nhất có thể để mọi du khách đều có cơ hội thưởng thức.

Chỉ 300k/2 đòn quá rẻ so so với chất lượng bạn nhận được

Hiện tại, chả bò Bà Tâm có 2 loại sản phẩm để đáp ứng sự đa dạng của khách hàng: loại đặc biệt, loại 1 và và loại đặc biệt. Tuy nhiên, do sự tin tưởng và ưa chuộng của khách hàng cơ sở Bà Tâm sản xuất chủ yếu loại đặc biệt.

Giá chả bò Bà Tâm hiện được bán với các mức giá sau:

  • Loại đặc biệt làm bằng thịt đùi có giá 320.000đ/1 kg
  • Loại 1 làm bằng thịt vai có giá 280.000đ/1kg

Để mua chả bò với mức giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở Bà Tâm. Số điện thoại để đặt mua sản phẩm là 0977.939.509. Để đáp lại sự yêu thương của mọi người nên những khách mua chả trên 2 kg ở trong phạm vị Đà Nẵng sẽ được Bà Tâm giao hàng miễn phí.

Không những thế, chả bà Bà Tâm còn hỗ trợ giao chả bò trên toàn quốc bằng dịch vụ vận chuyển. Bạn có thể chọn giao chậm và giao nhanh đều được.

Bạn có thể tham khảo đầy đủ thông tin về chả bò Bà Tâm tại website https://chabobatam.vn/

Tới Đà Nẵng, du khách đừng quên mua chả bò Bà Tâm làm quà!

Đã tới Đà Nẵng du lịch thì không thể nào bỏ qua chả bò Bà Tâm với hương vị thơm ngon và độc đáo. Với thịt bò tươi ngon và nguyên chất 100%, chả có màu sắc hấp dẫn, mịn màng và giòn. Khi nếm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của chả kết hợp với hạt tiêu tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Đây là món quà đặc sản Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ

Vì sự độc đáo và hấp dẫn của chả bò Bà Tâm, nó trở thành một món quà tặng đặc biệt khi bạn muốn thể hiện lòng trân trọng và tình cảm đối với người thân yêu hoặc đối tác. Bạn có thể mua chả bò Bà Tâm và đóng gói gọn gàng, tặng làm quà cho những người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đây không chỉ là một món quà thực phẩm đơn giản, mà còn là cách để chia sẻ hương vị đặc trưng của Đà Nẵng đến người nhận.

Ngoài ăn chả không, bạn có thể kết hợp chả cùng với nhiều món khác rất ngon.

Một bí quyết khi thưởng thức khiến chả bò thơm ngon hơn mà bạn nên bỏ túi. Đó là hãy kết hợp chả bò với bánh mì, bánh cuốn. Hoặc nấu chả cùng với topping mỳ cũng rất ngon. Hoặc dùng chả bỏ cùng một chút tương ớt để nhậu cùng bạn bè cũng là ý tưởng thật tuyệt.

Chả bò Bà Tâm với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ giòn dai và hương vị đậm đà của thịt bò. Chắc chắn sẽ trở thành một món ăn khoái khẩu mà du khách không thể bỏ qua. Cơ sở này đã được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. 

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ mua chả bò đặc sản của Đà Nẵng để thưởng thức và làm quà biếu cho mọi người.

CƠ SỞ SẢN XUẤT CHẢ BÒ BÀ TÂM ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ : 31 Nguyễn Hữu Cảnh, P Thuận Phước, Q Hải Châu, Đà Nẵng
  • Hotline : 0977.939.509
  • Mail : chabobatamdanang@gmail.com

Website : https://chabobatam.vn/

Tin cùng chuyên mục