Arsenal và Bayern hoà kịch tính tại Tứ kết lượt đi Champions League

Rạng sáng 10/4, tại tứ kết lượt đi Champions League, Arsenal và Bayern Munich cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trong trận tứ kết diễn ra với thế trận tốc độ nhanh và cởi mở.

Arsenal và Bayern đều tạo ra điểm nhấn của trận đấu. (Ảnh: Fcbayern)

Trận tứ kết lượt đi giữa Arsenal và Bayern Munich diễn ra hấp dẫn và kịch tính suốt 90 phút bóng lăn tại sân vận động Emirates.

Các cổ động viên của Pháo thủ sớm được ăn mừng bàn thắng, khi tiền đạo ngôi sao Bukayo Saka lạnh lùng hạ gục thủ thành Neuer sau cú sửa lòng không thể cản phá ở ngay phút 12 của trận đấu.

Thế nhưng rất nhanh, Bayern Munich cho thấy kinh nghiệm và sự khó chịu của mình với 2 bàn thắng liên tiếp để vượt lên dẫn trước 2-1, với các pha lập công của Serge Gnabry và Harry Kane lần lượt ở các phút 18 và 32. Điểm chung của cả 2 bàn thắng Hùm Xám ghi được là những tình huống thay đổi trạng thái và phản công cực nhanh.

Hiệp 1 khép lại với lợi thế 2-1 dành cho đội khách, khi mà ở những phút sau đó, dù đã rất cố gắng, Pháo thủ cũng không thể 1 lần làm rung lưới Bayern, khi mà đội khách chơi rất chắc chắn.

Bước sang hiệp 2, chủ nhà là đội chơi chủ động với những tình huống tổ chức tấn công có nét hơn, và phải mãi đến phút 76, Leandro Trossard mới cụ thể hóa những cơ hội bằng bàn cân bằng tỷ số 2-2.

Thế trận những phút còn lại tỏ ra cân bằng, khi cả Bayern và Arsenal đều chơi khá lỏng chân, khi dấu hiệu thể lực đã không còn được sung mãn.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-2 chung cuộc, Pháo thủ chưa thể hài lòng khi để đối thủ có lợi thế sau lượt đi, còn với Bayern, kết quả này là chấp nhận được và họ sẽ chuẩn bị cho trận lượt về tại Allianz Arena cùng tâm lý tốt nhất có thể.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục