“Ao” xuất hiện giữa khu phố sau cơn mưa

- Tình trạng nước đọng không thoát được và trở thành vũng nước lớn tại phố Lê Trọng Tấn, tổ 13, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang) đã ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và học sinh mỗi khi qua lại khu vực này.

 Nước ngập sâu trên phố Lê Trọng Tấn, tổ 13, phường Tân Hà (TP Tuyên Quang) vào sáng nay (8-5).

Khu vực xảy ra tình trạng ngập úng trên gần đoạn đường giao nhau giữa trục đường phát triển thành phố Tuyên Quang đi trung tâm huyện Yên Sơn với phố Lê Trọng Tấn (khu dân cư Thịnh Hưng). Theo tìm hiểu, tình trạng ngập úng xuất hiện kể từ khi tuyến đường trục phát triển thành phố Tuyên Quang đi trung tâm huyện Yên Sơn khánh thành và đưa vào sử dụng kết nối với đường Lê Trọng Tấn. 

Chị Hoàng Thị Thức, người dân khu phố Tây Sơn, tổ 13, phường Tân Hà cho biết, nhà chị ở gần khu vực trên và sau mỗi cơn mưa thì tình trạng ngập úng lại xuất hiện. Tình trạng nước ngập sâu khiến cho việc đi lại của người dân, nhất là các cháu học sinh gặp nhiều khó khăn, đã có trường hợp cháu nhỏ bị ngã do đường bị ngập và trơn trượt. Đồng thời vũng nước ngập úng còn kéo theo ruồi muỗi, cỏ rác mọc lên nên rất mất vệ sinh.

Các cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp xử lý tình trạng ngập úng nêu trên, trả lại sự thông thoáng cho tuyến đường, góp phần tạo cảnh quan sạch đẹp, văn minh.

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục