Túi xách nam Gence - phụ kiện nâng tầm phong cách thời trang

Túi xách nam Gence là một trong những bộ sưu tập phụ kiện được giới mạnh ưa chuộng. Thiết kế hiện đại, kiểu dáng không lỗi thời mà rất phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến đi chơi. Bài viết dưới đây, Gence sẽ đưa ra lý do nên chọn túi xách và một số mẫu sản phẩm bán chạy.

Vì sao nên chọn túi xách nam Gence?

Để tạo nên tuyệt tác chinh phục trái tim phái mạnh, Gence đã lựa chọn kỹ càng chất liệu, thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt, nhờ vào sự điêu luyện của thành lành nghề đã mang đến chiếc túi hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nguyên liệu - da bò cao cấp nhập khẩu Italy

Túi xách nam hàng hiệu Gence sử dụng nguyên liệu chính là da bò nhập khẩu Italy trong bộ sưu tập của mình. Trong đó, phải kể đến da bò Swift, Mill, Taiga, Epsom là chất liệu được sử dụng thường xuyên. Những loại da này đều được dập vân tự nhiên, mang vẻ đẹp thời trang, lịch lãm cho quý ông.

Ngoài ra, độ bền của da thật cũng trường tồn theo thời gian. Bạn có thể sử dụng túi xách nam Gence từ 5 - 10 năm. Hoặc thậm chí lên đến 20 năm nếu vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Quy trình - chăm chút trên từ những chi tiết nhỏ nhất

Những chiếc túi da nam được những người thợ lành nghề tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết. Đầu tiên, những đường kim chỉ được khâu thủ công bằng tay, đều tăm tắp không có miếng chỉ thừa. Đó cũng là lý do khiến túi xách luôn được chắc chắn, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, quai xách, mấu chốt, khóa cài của túi da nam cũng được chọn lọc kỹ càng. 

Thiết kế thủ công từ những người thợ lành nghề lâu năm

Thiết kế - sang trọng và đẳng cấp bền vững

Trong bộ sưu tập túi xách nam Gence, bạn thấy được những thiết kế hợp thời trang và hiện đại. Khi phối đồ cùng bất kỳ trang phục nào đều mang đến lịch lãm, sang trọng và thể hiện đẳng cấp.

Để mang đến thiết kế gây ấn tượng cho người dùng, Gence đã khảo sát, tham khảo xu hướng thời trang hiện nay. Từ đó, những chiếc túi xách da được gia công phù hợp với nhiều vóc dáng đàn ông Việt. Túi xách nam không chỉ là phụ kiện mà còn thể hiện đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của bạn trước đối phương.

Thiết kế vượt thời gian của túi xách nam mang lại sự sang trọng

Mẫu mã - đa dạng, phù hợp với nhiều style cá nhân

Gence là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm túi xách nam với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Túi xách nam với thiết kế đơn giản, tinh tế mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Mỗi chiếc túi được sản xuất với dáng hình hộp chữ nhật, chứa nhiều ngăn để đồ dùng cần thiết.

Ngăn chính túi xách rộng rãi có thể mang theo laptop, hợp đồng, tài liệu, giấy tờ quan trọng cho công việc. Bên cạnh đó, những ngăn phụ giúp bạn để được những món đồ cá nhân như điện thoại, ví tiền, con dấu,... Do đó, những chàng trai công sở ưa chuộng kiểu dáng túi này bởi sự tiện lợi và hiện đại.

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại của túi xách nam Gence 

Một số mẫu túi xách nam Gence bán chạy

Túi xách nam Gence hội tụ đủ các yếu tố từ chất liệu, thiết kế đến kiểu dáng mang đến cho quý ông trải nghiệm tốt. Khi mix-match với trang phục công sở, bạn mang đến vẻ đẹp sang trọng, cao cấp và chuyên nghiệp.

Túi xách nam GCE24 được chế tác thủ công từ da bò Swift màu đen, mang đến sự huyền bí, sang trọng cho phái mạnh. Với ngăn chứa rộng rãi, người dùng có thể mang theo laptop, điện thoại và một vài vật dụng cá nhân. Ngoài ra, ngăn phụ có khóa kéo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho tài liệu, hợp đồng quan trọng.

GCE24 phối cùng vest đen sang trọng, lịch lãm

CGL07 được gia công từ miếng da bò dập vân Taiga tự nhiên kết hợp màu xanh mang đến vẻ đẹp trẻ trung. Với thiết kế túi hình hộp chữ nhận giúp người dùng mang được những vật dụng cá nhân cần thiết. Đặc biệt, CGL07 được trang bị công nghệ khóa số giúp độ bảo mật của túi gấp 2 lần bình thường. Do đó, quý ông thường xuyên đi công tác rất ưa chuộng túi xách nam CGL07.

Lịch lãm chuẩn quý ông sành điệu cùng CGL07

CDX16 với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và nhận được sự quan tâm lớn từ cánh mày râu. Sử dụng da bò Epsom với đường vân tự nhiên, hoàn hảo đã ghi điểm trong mắt phái mạnh. Điểm nhấn của CDX 16 chính là ngăn chứa rộng rãi với khóa kéo chắc chắn và bảo mật cao.

Gence đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội của bộ sưu tập túi xách nam khi được công bố ra thị trường. Khi khách hàng sở hữu túi xách nam Gence sẽ mang đến phong thái lịch lãm, sang trọng và chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn phụ kiện da phù hợp với phong cách thời trang đang theo đuổi.

Thông tin liên hệ:

GENCE - Đồ Da Công Sở Cao Cấp

- Hotline: 0931.600.888

- CSKH: cskh@gence.vn

- Website: https://gence.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

Hệ thống Showroom toàn quốc

HÀ NỘI

- 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

- 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

- 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

HỒ CHÍ MINH

- 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

- 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

- 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

- 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

Tin cùng chuyên mục