Trên 200 VĐV tham gia Giải thể thao ngành Y tế

- Từ 14 đến 16-10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa, Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Giải thể thao ngành Y tế lần thứ XXIII.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Tham gia thi đấu có trên 200 vận động viên (VĐV) đến từ 20 đoàn y tế trực thuộc Sở Y tế và đơn vị y tế ngoài công lập. Các VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung: Cầu lông (đôi nữ, đôi nam, đôi nam nữ phối hợp) và bóng chuyền hơi (đội nữ).

Sau 3 ngày thi đầu sôi nổi, Ban Tổ chức giải đã trao 10 giải nhất, 10 giải nhì và  11 giải ba cho các VĐV và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải. Bệnh viện Đa khoa tỉnh giành giải nhất toàn đoàn với thành tích đạt được là 5 giải nhất, 1 giải nhì.

Đây là một trong những hoạt động của ngành Y tế chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Thông qua giải đấu nhằm nâng cao đời sống tinh thần và rèn luyện thân thể của cán bộ, công chức, viên chức, tăng cường giao lưu, học hỏi và xây dựng mối đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành; tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân. Đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và sôi nổi trở lại của phong trào thể dục thể thao của ngành Y tế sau thời gian dài ngừng các hoạt động do dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục