Tour Singapore - Malaysia: Hành trình diệu kỳ từ “đảo sư tử” đến “thiên đường nhiệt đới”

“Dưới bầu trời xanh rộng lớn của Đông Nam Á, bất kể ai cũng có cơ hội khám phá hai viên ngọc quý: Singapore và Malaysia. Từ sự hiện đại của những thành phố ở Singapore đến vẻ cổ kính ở Malaysia, chuyến đi này thật sự là một cuộc phiêu lưu hết sức tuyệt vời…”

Sơ lược về hành trình du lịch Singapore - Malaysia

Chắc hẳn, ai cũng từng nghe về 2 đất nước đáng yêu nằm sát nhau là “thành phố sạch nhất thế giới” Singapore và “trái tim của Đông Nam Á” Malaysia. Nhưng để có một lịch trình tour du lịch Singapore - Malaysia hoàn hảo thì không phải ai cũng biết phải không nè. Vậy thì bạn có thể tham khảo một số điểm đến cực kỳ lý thú trong hành trình mà mình đã tham gia hồi tháng trước cùng Intertour qua vài dòng kể dưới đây nhé!

Hình ảnh kỷ niệm chuyến du lịch Singapore - Malaysia của mình cùng Intertour (Nguồn: Intertour)

Những điểm đến siêu chất đến phát ngất

*** Gardens by the Bay - Khu vườn địa đàng giữa lòng Singapore

Khi đặt chân đến đây, mình thực sự phải thốt lên ngỡ ngàng khi đối diện với một tác phẩm kiến trúc đầy tính nghệ thuật… Những khu vườn nhân tạo rộng hơn 100 hecta với các siêu cây khổng lồ, có khả năng phát sáng vào ban đêm, như một thế giới tương lai đầy ma mị và huyền ảo... 

Thiệt sự là mình còn tưởng khung cảnh này chỉ có thể thấy ở trong phim. Nhưng mà hông nha, đến du lịch Singapore thì mình mới tin đây là sự thật chứ hổng phải dàn dựng hay cắt ghép. Chu choa mạ ơi, đẹp đến sững sờ luôn á! 

*** Công viên Sư Tử Biển (Merlion Park), biểu tượng của đảo quốc xứ Sin

Nói chứ đến Singapore mà không chụp hình cùng chú sư tử biển đáng yêu thì thật cảm thấy có lỗi với chính mình. Lạc lối đến công viên Merlion Park, làm gì thì làm, mình nhất định cũng phải tạo kiểu, sống ảo cùng vòi nước phun ra từ miệng chú sư tử biển. Nhóm mình đã có những tấm ảnh siêu chất và đầy ảo diệu tại nơi này nè!

Trải nghiệm độc nhất vô nhị chỉ có tại Merlion Park

*** Quẩy tung nóc cùng thiên đường giải trí Sentosa

Du hí đảo Sentosa tại Singapore thật sự là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ, vui đến nỗi quên cả lối về... Từ các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và chụp ảnh với những nhân vật phim nổi tiếng tại Universal Studios; cho đến thử thách lặn với cá mập, lướt sóng giả tại Adventure Cove Waterpark; hay chinh phục đại dương tại thủy cung S.E.A Aquarium, bắt tay cùng các ngôi sao lừng danh tại bảo tàng sáp Madame Tussauds…

*** Tạo dáng bên Nhà hát trái sầu riêng - Esplanade Theatre

Bạn có biết không: nhà hát Esplanade cực kỳ nổi tiếng với biểu tượng "trái sầu riêng", không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt để thưởng thức nghệ thuật, mà đây còn là niềm tự hào của người dân Singapore. Đến Singapore mà không chụp hình cùng địa điểm này thì thật là điều vô cùng đáng tiếc.

*** Thỏa thích mua sắm tại hệ thống Outlet của Mỹ – Johor Premium Outlets, Malaysia

Premium Outlets nằm gần trung tâm thành phố Johor Bahru nên có dễ dàng tiếp cận từ cả hai phía biên giới Malaysia hoặc Singapore. Mình từng nghe danh Johor Premium Outlets là nơi cung cấp hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhưng ai mà có dè lại nhiều đến mức hoa cả mắt thế này! Giá thì tốt, đồ thì đẹp nên mình đã tranh thủ tậu ngay một đôi Nike, một nón Adidas, và một đồng hồ Michael Kors vì cầm lòng hổng đặng luôn á mấy bồ ơi!

*** Chụp hình cùng Tháp đôi Petronas - Biểu tượng Malaysia

Trong hành trình này, tất nhiên không thể bỏ qua việc chụp hình lưu niệm cùng tháp đôi Petronas Twins, vẻ đẹp kiêu hãnh của Malaysia. Điểm đặc biệt của hành trình này là mình có thể sống ảo cùng tòa tháp đôi này ở hai hoàn cảnh khác nhau: lúc ban ngày và khoảnh khắc lung linh ánh đèn về đêm… Tiếp theo đó, mình thả bộ trong Trung tâm Thương mại Suria KLCC rực rỡ sắc màu và vô cùng xa xỉ để cảm nhận một Kuala Lumpur nhộn nhịp và năng động đến nỗi chẳng nỡ nào rời đi. 

*** Khám phá động Batu đầy bí ẩn

Với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và những bí ẩn nằm sâu bên trong, động Batu mang trong mình vẻ đẹp truyền thống của di sản đạo Hindu. Khi đặt chân lên từng bậc thang, mình cảm nhận được một cảm giác thật khó hiểu, khiến trong lòng cảm thấy thoải mái và bình an đến lạ kỳ…

Đặc biệt, “lạc lối” tại làng Phổ Đà bên rừng tre yên tĩnh, ngược dòng thời gian cùng khu phố Tàu Kwai Chai Hong, lung linh về đêm ở cầu Saloma Link là những điểm nhấn nổi bật nhất mà mình không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu cho đến khi biết được tour du lịch Singapore - Malaysia của Intertour.

Tổng kết chuyến đi

Vậy là mình đã kể cho bạn nghe về chuyến hành trình đáng nhớ khám phá hai quốc gia Singapore - Malaysia vừa qua. Nếu như bạn muốn tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn mà hỏng phải lo gì hết thì alo ngay cho Intertour để book tour đi nhá. Biết đâu đến lúc đó, chúng mình sẽ gặp nhau tại một góc trời đẹp đẽ nào đó của thế giới phải hôn nè!

Mình sẽ để thông tin liên hệ Intertour ở đây cho bạn tham khảo nha.

Công ty Cổ phần Du lịch Intertour Việt Nam

– Trụ sở: 115 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM,

– Chi nhánh miền Tây: 112B đường 3/2, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ,

– Hotline: 096.111.8899

– Website: intertour.vn

– Facebook: www.fb.com/intertour.vietnam

Tin cùng chuyên mục