Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm ghép đoàn

DANAGO cho biết công ty này sẽ tung ra tour ghép Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm vào đầu năm 2024 với thời gian khởi hành vào thứ 7 hằng tuần.

Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO bắt đầu tại trung tâm Đà Nẵng, nơi du khách sẽ được đón và sau đó di chuyển đến Cổng Trời Đông Giang. Đoàn sẽ có cơ hội khám phá các điểm thú vị như Thanh Long Sơn, Bạch Hổ Đài, Cầu Lưỡi Rồng và làng văn hóa Cơ Tu.


Đoàn du khách tham quan Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm. Ảnh: DANAGO

Trong bài viết tìm hiểu về du lịch sinh thái Quảng Nam kỳ này, Báo Tuyên Quang mời độc giả tìm hiểu những giá trị đặc sắc tại vùng đất miền Trung này cũng như tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO có gì mà thu hút du khách địa phương đến vậy.

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang có gì hấp dẫn?

Cổng Trời Đông Giang là địa điểm du lịch mới mẻ của tỉnh Quảng Nam, mang vẻ đẹp tạo hoá thiên nhiên, chứa đựng bản sắc văn hoá địa phương Cơ Tu một cách rõ nét, khiến du khách cảm thấy lôi cuốn mỗi lần ghé thăm.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hút hồn bởi tạo hoá ban cho với vô số những điểm tham quan nổi tiếng như:

Tượng King Kong khổng lồ: chinh phục 487 bậc thang, đứng trên đây du khách có thể nhìn thấy toàn bộ một bức tranh thiên nhiên khổng lồ giữa rừng núi.

Hang Ngọc Đế và Động Tiên Cung: đây là những hang động được du khách thích thú với những khối nhũ thạc tự nhiên hình thành hàng trăm năm. Du khách sẽ bị “hút hồn” bởi những khối thạch nhũ trong hang Ngọc Đế, hình thành nên các tác phẩm có chiều dài hơn 100m chìm sâu trong lòng đất.


Hang Ngọc Đế và động Tiên Cung như một Phong Nha thu nhỏ. Ảnh: DANAGO

Đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu: đây là điểm đến tâm linh mà du khách không nên bỏ qua khi ghé thăm Cổng Trời Đông Giang. Ẩn mình trong khu rừng nguyên sinh hung vĩ, Đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu là ngôi đền thờ Bà Chúa Thượng Ngàn, một vị thần linh được người dân miền Trung thờ phụng.

Vườn Bòn Bon: đây là khu rừng ăn trái rộng lớn khiến du khách không chỉ thích thú khi được thưởng thức trái rừng chín tự nhiên cùng không gian thiên nhiên tươi mát.

Bên cạnh những địa điểm tham quan trên, Cổng Trời Đông Giang còn nổi tiếng với những địa danh như Bạch Hổ Đài, Cầu Lưỡi Rồng, Thác Tiên và thác Trứng Rồng.

Thời gian lý tưởng cho chuyến đi Cổng Trời Đông Giang

Khu du lịch Cổng Trời Đông Giang thuộc địa phận vùng núi cao, phía tây Quảng Nam, khí hậu nơi đây cũng có đặc trưng hai mùa mưa nắng rõ rệt như mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió.

Theo DANAGO, du khách nên “vi vu” đến Cổng Trời Đông Giang vào mùa khô khoảng tháng 2 đến tháng 9 hằng năm vì đây là thời điểm lý tưởng nhất trong năm.

Thời tiết mùa này khô ráo, có nắng nhiều, cực kỳ phù hợp cho việc di chuyển, tham quan cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời ở khu du lịch này.

Du khách tha hồ trải nghiệm suối và thác, check-in những khung cảnh tuyệt vời cũng như lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

Lịch trình tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO

Điểm đến Cổng Trời Đông Giang tương đối mới mẻ, vì vậy hiện nay không nhiều công ty lữ hành tổ chức tour đến đây. Vì vậy, DANAGO, một công ty du lịch chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Đà Nẵng, là đơn vị tiên phong và duy nhất tổ chức tour ghép Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm.

Theo tìm hiểu của Báo Tuyên Quang từ website của DANAGO, đơn vị này thiết kế lịch trình 2 ngày 1 đêm dự trên sự phù hợp về nhu cầu, đường đi, điểm đến và chi phí.

Ngày 1: Đà Nẵng – Cổng Trời Đông Giang

Buổi sáng: DANAGO sẽ đón du khách tại điểm hẹn trung tâm thành phố Đà Nẵng, sau đó đoàn sẽ khởi hành đến khu du lịch Cổng Trời Đông Giang.

Đoàn có mặt tại cổng khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, hướng dẫn viên sẽ làm thủ tục nhận vé Cổng Trời Đông Giang.

Qua cổng, du khách sẽ bắt đầu tham quan các địa điểm du lịch như đi qua Cổng Trời gặp Thanh Long Sơn – Bạch Hổ Đài và Cầu Lưỡi Rồng, ghé thăm làng văn hóa Cơ Tu, Thiên Môn Bảo An tháp, Cầu Kiều, Cầu Vồng, Cầu Thác Tiên, Cầu Cánh Chim.

Sau đó, du khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Ngân Hà bên trong Cổng Trời Đông Giang rồi nghỉ ngơi.

Buổi chiều: đoàn du khách sẽ tham quan động Tiên Cung, thác Trứng Rồng, vườn Bòn Bon… Tại đây, quý khách tha hồ chụp hình, check in, vượt qua hơn 500 bậc thang khám phá Đền Bà Lâm Cung Thánh Mẫu và Cổng Trời tuyệt đẹp.

Sau đó, du khách sẽ thưởng thức bữa tối là đặc sản của khu du lịch, tối về, du khách sẽ tự do tham quan và giao lưu văn nghệ cùng đồng bào Cơ Tu với show diễn Tung Tung Dza Dzá “Vũ điệu đại ngàn”.

Ngày 02: Cổng Trời Đông Giang – Đà Nẵng

Buổi sáng: Du khách sẽ được tự do dạo chơi ở Thác Tiên hoặc tắm buổi sáng tại thác Trứng Rồng. Du khách sẽ được thử sức vượt gần 1000 bậc thang để lên đỉnh núi “King Kong”.


Du khách check-in tượng King Kong trên đỉnh núi. Ảnh: DANAGO

Du khách thưởng thức điểm tâm buffet sáng tại khách sạn, chụp hình lưu niệm trong khu du lịch, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa du khách về lại Đà Nẵng.

Khác biệt trong tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm của DANAGO

- Mũ, dù, quạt DANAGO: DANAGO là đơn vị luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những điểm nhấn riêng, tạo ấn tượng trong mắt du khách. Những chiếc dù, quạt được thiết kế mang thương hiệu DANAGO, vừa thể hiện sự quan tâm đến du khách, vừa qua đó quảng bá thương hiệu du lịch.

- Đón trả tận nơi trung tâm thành phố Đà Nẵng: DANAGO sẽ đón trả du khách tận nơi, đúng giờ mà hai bên đã thoả thuận, kết thúc chuyến đi, DANAGO sẽ đưa du khách về tận nơi an toàn và chu đáo.

- Không lo về giá vì không thể rẻ hơn: nhờ vào sự hợp tác giữa các đơn vị mà DANAGO luôn tổ chức tour với giá cả hết sức ưu đãi, tạo điều kiện cho du khách có một chuyến đi hoàn hảo với giá vé rẻ đến bất ngờ.

Chất lượng tour tuyệt hảo: DANAGO luôn chú trọng đến chất lượng tour để làm hài lòng du khách, sử dụng xe du lịch đời mới để đưa đón du khách cũng với chính sách bảo hiểm du lịch giúp du khách an tâm hơn trong chuyến đi của mình.

DANAGO là đơn vị lữ hành uy tín như thế nào?

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, CEO của DANAGO, cho rằng, Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO luôn theo đuổi thương hiệu bằng cách phát triển bền vững. DANAGO vì uy tín của mình, không hạm lợi nhuận tức thời mà đặt chất lượng tour lên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa.

Dịch vụ lữ hành của DANAGO tổ chức nói chung và tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm nói riêng luôn có chất lượng từ phương tiện di chuyển, địa điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, lịch trình… vì vậy tạo một sự thoải mái và hài lòng nhất định cho du khách.

DANAGO dẫn đầu trong việc tổ chức tour Cổng Trời Đông Giang. Ảnh: DANAGO

Chính vì thế mà dù Đà Nẵng có rất nhiều công ty du lịch nổi tiếng như VINAGO, DANACAR, DNG Travel nhưng DANAGO vẫn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách mỗi khi muốn tham quan du lịch.

Để đặt tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm uy tín của DANAGO, độc giả liên hệ qua số điện thoại hotline 0833888404 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn. Để biết thêm thông tin cụ thể về tour, độc giả có thể truy cập vào website của DANAGO tại chủ đề Tour Cổng Trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm.

Tin cùng chuyên mục