Thoát khỏi bệnh mạch vành, suy tim, hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Từng đi khám hơn 11 bệnh viện để điều trị bệnh mạch vành, suy tim nhưng không có kết quả, ông Cao Văn Bảy (thôn Phước Thọ 3, Ea Phê, Krông Pắc, Đắk Lắk) nghĩ rằng bản thân đã hết hy vọng cho đến khi chú biết đến Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim…

Đổi thuốc nhiều lần, đi khám liên tục nhưng đau ngực mãi không dứt

Nhìn ông Bảy khỏe mạnh ở độ tuổi gần 70, không ai ngờ ông từng sống trong khổ sở vì bệnh hở van tim 2 lá, xơ hóa động mạch vành và suy tim. Những ký ức về các cơn đau ngực, khó thở và quãng thời gian lặn lội khắp nơi điều trị bệnh tim đối với ông mới như ngày hôm qua.

Ông Bảy chia sẻ: “Tôi đã đi khám hơn 11 bệnh viện, từ bệnh viện Chợ Rẫy, viện 175, viện Đại học Y dược… siêu âm tim tổng 14 lần, chạy chữa mãi mà bệnh tim vẫn không đỡ. Lúc nào cũng thấy căng, tức nghẹn lồng ngực, khó thở, mệt không muốn làm gì hết, đi một tí là ôm ngực thở hồng hộc. Cảm giác như cơ thể chết đi 1 phần. Bệnh tim cứ như thế này thì không biết phải sống sao…”

Để điều trị bệnh tim, ông Bảy đã phải đi lại liên tục từ Đắk Lắk xuống Sài Gòn để thăm khám, nhưng các cơn đau ngực, khó thở vẫn tái phát liên tục. Điều này càng khiến cơ thể ông ốm yếu, suy nhược, sinh hoạt gặp rất nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, tình trạng nhờn thuốc còn làm ông càng bi quan và suy sụp.

Từ khi uống Ích Tâm Khang, tôi hết hẳn đau ngực, khó thở…

Cứ nghĩ là không còn cách nào khác cải thiện bệnh tim, cho đến khi ông Bảy vô tình xem truyền hình VTV1 và biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang - hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Thấy Ích Tâm Khang được các bác sĩ tại bệnh viện TWQĐ 108 nghiên cứu và kiểm chứng nên chú nắm bắt ngay cơ hội và quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang về dùng thử. Hiệu quả của sản phẩm đã khiến ông vô cùng bất ngờ. Ông cho biết: “1 tháng đầu uống Ích Tâm Khang là ngực không còn nặng nề như ngày xưa nữa, dễ thở hơn rất nhiều, như trút hẳn được cả tảng đá ra khỏi ngực ấy. Uống tiếp 3 tháng là tôi trở về bình thường không còn biết bệnh động mạch vành, suy tim là cái gì, mừng đến phát khóc.”

Chỉ 3 tháng uống Ích Tâm Khang ông Bảy dứt hẳn cơn đau ngực khó thở

Từ ngày có Ích Tâm Khang, ông Bảy vui vẻ, yêu đời hơn. Vì giờ đây ông không còn bị tái phát những cơn đau ngực, khó thở do bệnh mạch vành, suy tim nữa. Sức khỏe của ông trở lại như những ngày chú chưa mắc bệnh tim, lao động, sinh hoạt, mọi việc ông đều làm rất dễ dàng, thoải mái. Ông Bảy tâm sự: “Trước đây bệnh nặng tôi gần như vào bước đường cùng rồi, may mắn là Ích Tâm Khang đến với bản thân tôi là quá tuyệt vời, không phải đi khám bệnh suốt ngày như trước nữa. Ích Tâm Khang đem lại cho tôi sự thoải mái, hơi thở, lồng ngực đều rất êm. Tôi quyết định với bản thân tôi chỉ có dùng Ích Tâm Khang và tôi dùng duy trì mỗi ngày 2 viên, không dám bỏ ngày nào.”

Để đạt được sức khỏe tốt như ngày hôm nay, ông Bảy đã phải trải qua rất nhiều gian nan khổ cực, gia tài gần như khánh kiệt vì bệnh tim. Vì thế ông rất mong những người bệnh tim mạch khác có thể biết đến, mua Ích Tâm Khang về sử dụng để có sức khỏe tốt và có thêm hy vọng sống.

Ông Bảy vui vẻ chia sẻ cho mọi người về sản phẩm Ích Tâm Khang tốt cho tim

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Không chỉ mình ông Bảy, TPBVSK Ích Tâm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh tim mạch như suy tim, hẹp - hở van tim, bệnh mạch vành, thiếu máu cơ tim… cải thiện hiệu quả trong suốt 15 năm qua. Theo khảo sát của VnEconomy, có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm.

Sản phẩm cũng tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất và tinh chế cao Đan sâm, cao Hoàng đằng, cao Natto đảm bảo độ tinh sạch cao nhất để bào chế nên viên uống Ích Tâm Khang. Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 giúp:

♦ Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.
13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

♦ Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

♦ Đồng thời sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim và giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

 Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Hồng

Tin cùng chuyên mục