Nhà An Ninh khẳng định vị thế trên thị trường lắp đặt camera Vũng Tàu

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại, các loại camera giám sát ngày càng trở nên thông minh hơn và đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an ninh cho các gia đình, công ty, nhà xưởng, trường học,... Công ty Nhà An Ninh tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt camera Vũng Tàu với chất lượng vượt trội cùng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là một trong những điểm sáng về kinh tế, xã hội tại khu vực phía Nam. Tuy nhiên, tại đây cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây mất an toàn như trộm cắp, mất trật tự xã hội,...Lắp đặt camera quan sát là giải pháp hiệu quả giúp người dân thiết lập cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại. Với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thiết bị an ninh, công ty Nhà An Ninh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera Vũng Tàu.

Lắp đặt camera là giải pháp hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà

Đa dạng các dòng camera chính hãng 100%

Hiện nay, vấn đề an ninh an toàn luôn được người dân đặt lên hàng đầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Nhà An Ninh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt camera chất lượng với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau.

Một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Nhà An Ninh đó là cung cấp các dòng camera chính hãng, mới 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Dahua, Hikvision, Vantech, Imou, Ezviz, Kbone,... Các loại camera này không chỉ hoạt động bền bỉ mà còn sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng cao cấp. Đa phần camera đều có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tông màu trắng là chủ đạo. Vì thế dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí và công trình kiến trúc khác nhau.

Nhà An Ninh cung cấp đa dạng các dòng camera giám sát

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, các thương hiệu camera còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như đèn hồng ngoại ban đêm, kết nối wifi, cảm biến nhận diện AI, cảnh báo khi có người lạ đột nhập, phát hiện người và xe,... Bên cạnh đó, camera được trang bị công nghệ ghi hình 4K, full HD cùng ống kính lớn và góc quay rộng giúp mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực ngay cả vào ban đêm.

Đại diện Nhà An Ninh cho biết, các dòng camera được phân phối bởi công ty là mảnh ghép không thể thiếu trong các thiết kế, xây dựng nhà thông minh smarthome. Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng, sản phẩm không chỉ tạo nên hàng rào bảo vệ an toàn cho ngôi nhà mà còn góp phần giúp ngôi nhà thêm sang trọng và tiện nghi.

Camera có nhiều tính năng hiện đại mang lại hình ảnh sắc nét

Nhiều phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng

Chi phí lắp đặt camera Bà Rịa Vũng Tàu là vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Hiểu được điều này, công ty Nhà An Ninh luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tùy từng sản phẩm, mức giảm gia dao động từ 20-30%. Khách hàng có điều kiện tài chính eo hẹp có thể lựa chọn camera với giá chưa đến 1 triệu đồng. Để sở hữu nhiều tính năng nổi bật thì camera với giá hơn 1 triệu đồng trở lên là lựa chọn lý tưởng. Đây đều là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, mới 100%.

Ngoài ra, công ty Nhà An Ninh cũng có chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng lắp đặt bộ 4 camera trở lên. Bên cạnh đó, công ty còn miễn phí thi công lắp đặt. Những chính sách ưu đãi này đã giúp Nhà An Ninh tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường camera Vũng Tàu.

Thi công lắp đặt đúng tiến độ, bảo hành, bảo trì dài hạn

Với 8 năm xây dựng và trưởng thành, Nhà An Ninh đã triển khai thi công lắp đặt camera giám sát cho hàng ngàn gia đình, công ty, trường học,.... Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty. Nhà An Ninh có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn đảm bảo thi công lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ cam kết. Tất cả các dòng sản phẩm của công ty đều được bảo hành từ 2-5 năm.

Nhà An Ninh luôn cam kết thi công lắp đặt đúng tiến độ

Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, đơn vị cũng thực hiện bảo trì định kỳ miễn phí cho khách hàng. Mọi sự cố sẽ được nhân viên kỹ thuật khắc phục trong vòng 2-4 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu. Công ty có đội ngũ nhân viên túc trực tổng đài 24/7 để kịp thời hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt camera Vũng Tàu của khách.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV VIỄN THÔNG NHÀ AN NINH

Địa Chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu, BR - VT

CN: 32 Phạm Ngọc Thạch, P.Phước Nguyên. TP Bà Rịa. Bà Rịa- Vũng Tàu

Mail: anninhvungtau.camera@gmail.com

Website: https://anninhvungtau.com/

Hotline: 0938 603 707 - 0979 503 808

Tin cùng chuyên mục