Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên tư vấn pháp luật trên nền tảng Luathoanhut.vn

Nhu cầu tìm hiểu pháp luật để đảm bảo quyền lợi trong cuộc sống ngày càng tăng. Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên tư vấn pháp luật trên nền tảng Luathoanhut.vn là gợi ý hoàn hảo cho mọi người. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây. 

Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên gia pháp lý có tiếng ở Việt Nam

Luật sư Phan Hòa Nhựt nổi tiếng là người đã sáng lập nên website luathoanhut.vn (luật hòa nhựt). Đây là một địa chỉ tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Ông tốt nghiệp cử nhân Luật tại trường đại học Luật TPHCM và là thạc sĩ Luật của trường đại học Kinh Tế - Luật.  Lĩnh vực chuyên môn của ông là các vụ án hình sự, dân sự, hôn nhân, kinh doanh, phá sản, sở hữu trí tuệ… 

Để có được vị trí như hiện tại, Luật sư Phan Hòa Nhựt đã trải qua quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ và tích luỹ bề dày kinh nghiệm cho mình. Cụ thể là ông đã có:

- Một năm làm Admin của thuvienphapluat.vn

- Bảy năm công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân với chức danh Kiểm sát viên sơ cấp

- Bảy năm hành nghề luật sư. 

Không chỉ giúp đỡ mọi người trong nhiều vụ án mà Luật sư Phan Hòa Nhựt còn tham gia vào các hoạt động cộng đồng, chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình cho sinh viên đam mê luật. Luật sư Phan Hòa Nhựt là một chuyên gia pháp lý có tiếng dành trọn tâm huyết chia sẻ kiến thức đến mọi người. 

Quả ngọt Luật sư Phan Hòa Nhựt đạt được trong sự nghiệp?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Luật sư Phan Hòa Nhựt đã thành công trong nhiều vụ án tranh tụng tại Tòa án. Đến nay ông đã thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và các luật sư khác trong ngành để dễ dàng hỗ trợ cũng như nắm bắt thông tin nhanh chóng. Thành công đáng ngưỡng mộ của Luật sư Phan Hòa Nhựt phải kể đến việc thành lập luathoanhut.vn. 

Website được phát triển dưới sự tư vấn chuyên môn của luật sư Phan Hòa Nhựt thuộc Đoàn Luật sư Hồ Chí Minh, một chuyên gia trong lĩnh vực luật pháp với mong muốn đem đến cho mọi người cơ hội tiếp cận thông tin và tư vấn pháp lý đa dạng. Cùng với đó ông còn vinh dự trở thành cộng tác viên và chuyên gia pháp lý cho nhiều Đài Truyền hình uy tín: Đài truyền hình Quốc Hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV7, HTV9), Đài truyền hình Tây Ninh. 

Không những thế luật sư còn tham gia viết bài cho các tờ báo lớn như Tuổi trẻ online, Thanh niên online, Báo Người lao động. Bên cạnh đó ông còn là giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường đại học danh tiếng như Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Tài chính, Trường đại học Nguyễn Tất Thành. 

Bằng những tâm huyết tận tụy với nghề cùng mục tiêu giúp ích cho cộng đồng, Luật sư Phan Hòa Nhựt cùng Luathoanhut.vn đã, đang và sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ phía người dùng. 

Có nên tham khảo thông tin pháp lý tại Luathoanhut.vn của Luật sư Phan Hoà Nhựt?

Luathoanhut.vn là website tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí giúp bạn giải quyết mọi vấn đề pháp lý. Đồng thời hiểu rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của bạn trong xã hội thượng tôn pháp luật. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài giúp bạn hiểu luật pháp một cách đơn giản và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó đội ngũ luật sư tại đây đều có kiến thức chuyên môn và nhiều kinh nghiệm đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. 

Cùng với đó trang web còn giúp tạo ra một cộng đồng trực tuyến cho mọi người có thể tra cứu, thảo luận và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, hỏi đáp hỗ trợ nhau trong các vấn đề pháp lý. Những thông tin tại website đều được biên soạn bởi đội ngũ luật sư nhiều kinh nghiệm và kiểm duyệt kỹ càng. Hơn nữa Luathoanhut.vn cũng thường xuyên cập nhật những thông tin, văn bản liên quan đến pháp luật trong nước mới cho bạn tham khảo. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn: 

Liên hệ Công ty Luật  TNHH The Law:

Địa chỉ : Số 39 đường Hạnh Thông, phường 13, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng đài tư vấn : 1900 868644

Website : luathoanhut.vn

Email : luathoanhut.vn@gmail.com 

Fanpage :  https://www.facebook.com/luathoanhut.vn

Tin cùng chuyên mục