Lâm Bình khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ III, năm 2024

- Ngày 12-3, UBND Lâm Bình tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ III, năm 2024.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia tại Hội khoẻ Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024 đã thu hút gần 900 vận động viên đại diện 18 đơn vị đến từ các trường tiểu học, THCS trong toàn huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu các môn như: Bóng đá, cầu lông, điền kinh, đẩy gậy, cờ vua, võ cổ truyền, vovinam. Đây là ngày hội thể thao học đường lớn nhất của các em học sinh trên địa bàn huyện, là dịp để ngành giáo dục và các nhà trường đánh giá công tác giáo dục thể chất và sự phát triển của phong trào thể dục thể thao học đường.

Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng huyện Lâm Bình lần thứ III, năm 2024.

Thông qua việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giúp học sinh hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc của huyện tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần XI năm 2024.

Các vận động viên thi đấu võ Vivonam.

Tại Lễ khai mạc đã diễn ra chương trình diễu hành biểu dưng lực lượng và màn đồng diễn gồm 3 phần: Vươn mình lớn mạnh – Hướng đến tương lai; Khỏe để bảo vệ Tổ quốc; Sức trẻ Việt Nam do các em học sinh trường THCS Lăng Can và vận động viên võ thuật các đơn vị trường học trong toàn huyện thực hiện.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục