Khánh thành Trường đẹp cho em tại Na Hang

- Ngày 12-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Tình nguyện quốc gia, sức mạnh 2000, Dự án nuôi em và các đơn vị tài trợ tổ chức khánh thành và bàn giao công trình Trường đẹp cho em tại 2 điểm trường xã Sơn Phú (Na Hang).

 Đại biểu cắt băng khánh thành phòng học tại điểm trường Nà Sảm, Trường Mầm non Sơn Phú (Na Hang).

Điểm trường Phia Chang và điểm trường Nà Sảm, Trường Mầm non Sơn Phú còn nhiều khó khăn của huyện Na Hang. Trường vẫn sử dụng phòng học tạm, chưa đáp ứng được yêu cầu giảng dạy của thầy, cô giáo và nhu cầu học tập, vui chơi của học sinh.

Trước những khó khăn trên, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh kết nối với Trung tâm Tình nguyện quốc gia, sức mạnh 2000, Dự án nuôi em, Quỹ học văn cô Sương Mai (Hà Nội) và các đơn vị, nhà hảo tâm hỗ trợ số tiền trên 600 triệu đồng xây dựng 1 phòng học, diện tích 76m2 tại điểm trường Nà Sảm; 1 phòng học diện tích 42m2 và 1 nhà vệ sinh tại điểm trường Phia Chang.

Công trình tạo điều kiện cho thầy cô giáo và học sinh nâng cao chất lượng dạy và học. Qua đó, phát huy vai trò của thanh niên trong chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho học sinh vùng khó khăn.

Dịp này, các đơn vị tài trợ cũng đã trao tặng 1 tủ sách, đồ dùng sinh hoạt và đồ dùng học tập, bánh kẹo cho các em học sinh Trường Mầm non Sơn Phú.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục