Kết nối hơn 1.000 lao động và học sinh với các doanh nghiệp và cơ sở đào tạo nghề

- Ngày 21-10, tại Trường THCS và THPT Kháng Nhật (Sơn Dương), UBND huyện Sơn Dương phối hợp với các đơn vị  tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 thu hút hơn 1.000 học sinh, người lao động tham gia.

Đông đảo học sinh, người lao động huyện Sơn Dương tham gia phiên giao dịch việc làm.

Tại phiên giao dịch việc làm, học sinh và người lao động các xã, thị trấn trên địa bàn huyện được tham quan các gian hàng tư vấn, giới thiệu việc làm của 20 doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo nghề, các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh.

 Trong dịp này, các doanh nghiệp đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp và tuyển dụng lao động thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như: may công nghiệp, sản xuất giày da, chế biến thực phẩm, tiếp viên hàng không, xuất khẩu lao động…

Phiên giao dịch việc làm huyện Sơn Dương tổ chức nhằm thực hiện hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn huyện. Đồng thời, giúp đã kết nối người lao động, học sinh với các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề.

Từ đó tạo điều kiện cho người lao động, học sinh tìm được việc làm và lựa chọn nghề học phù hợp để sau này có việc làm ổn định, tăng thu nhập, góp phần giảm nghèo trên địa bàn.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục