Hàm Yên trên 1.200 người được tư vấn định hướng nghề nghiệp, kết nối giới thiệu việc làm

- Ngày 10-11, tại trường THPT Thái Hoà, UBND huyện Hàm Yên phối hợp với Tỉnh đoàn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức phiên giao dịch, kết nối, tư vấn đào tạo nghề cho 1.200 học sinh, đoàn viên thanh niên người lao động trên địa bàn huyện.   

 Đông đảo học sinh, người lao động tham gia phiên giao dịch được các đơn vị tuyển dụng tư vấn chọn ngành nghề đào tạo, lựa chọn việc làm phù hợp.

Theo đó, 16 trường đại học, cao đẳng, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và doanh nghiệp tuyển dụng đã  cung cấp thông tin, giới thiệu về nhu cầu tuyển sinh, tuyển lao động.

Các học sinh, người lao động trên địa bàn huyện Hàm Yên đã được các đơn vị trực tiếp tư vấn, giải thích rõ những thắc mắc liên quan đến ngành nghề, quyền lợi, chế độ chính sách liên quan đến người lao động, thông tin về nhu cầu thị trường lao động trong và ngoài nước.

Phiên giao dịch việc làm là cơ hội cho học sinh, người lao động được định hướng nghề nghiệp, tiếp cận thông tin việc làm phù hợp với nhu cầu bản thân, góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương. 

Kỳ Dao

Tin cùng chuyên mục