Giải thể thao năm 2022

- Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18- 11- 1930 - 18- 11- 2022), ngày 19-11, Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh đã tổ chức Giải thể thao năm 2022.

Giải thể thao Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội được tổ chức thi đấu ở 2 môn thể thao, cầu lông và bóng chuyền hơi với 60 vận động viên là cán bộ, công chức, người lao động trong khối thi đua tham gia. Trong đó, thi đấu cầu lông gồm các nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ không phân biệt độ tuổi. Thi đấu môn bóng chuyền hơi theo nội dung phối hợp.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho giải Cầu lông đôi nam.

Kết thúc, Ban tổ chức trao 4 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao. Giải thể thao là dịp giao lưu nhằm nâng cao thể chất, tinh thần cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động của khối thi đua, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Đồng thời góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, hoàn thành tốt chương trình công tác năm 2022.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục