Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi thành phố Tuyên Quang năm 2023

- Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2023), tiến tới kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 - 1-10-2023), trong 2 ngày 19 và 20-8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao  thanh thiếu nhi tỉnh, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thành phố tổ chức Giải bóng chuyền hơi người cao tuổi năm 2023.

Ban tổ chức và các đại biểu trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải.

Tham gia giải có 28 đội với 250 vận động viên là người cao tuổi đến từ 14 xã, phường trên địa bàn thành phố. Các đội thi đấu ở hai nội dung bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ. Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba cho các đội xuất sắc ở các nội dung thi đấu. 2 giải Nhất thuộc về: đội nam Hội Người cao tuổi phường Phan Thiết và đội nữ Hội Người cao tuổi phường Đội Cấn. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 20 giải phong trào cho các đội tham gia.

Các đội tham gia thi đấu.

Giải bóng chuyền hơi nhằm tạo điều kiện cho các hội viên, người cao tuổi trên địa bàn thành phố được giao lưu, học hỏi, thi đấu thể thao, nâng cao sức khỏe. Qua đó, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục