Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên xã Hòa Phú

- Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng 19-4, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà các cựu chiến binh tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn xã Hòa Phú (Chiêm Hóa). Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội, huyện Chiêm Hóa.

 

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và lãnh đạo huyện Chiêm Hoá, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh - Xã hội tặng quà chiến sỹ Điện Biên Ma Trọng Tiến.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà ông Đinh Văn Phiền, thôn Thác Lụa và ông Ma Trọng Tiến, thôn Lăng Khán, xã Hòa Phú. Đồng chí khẳng định, để làm nên chiến thắng lịch sử “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, trong những đóng góp của quân và dân Tuyên Quang, có sự đóng góp của cá nhân ông Đinh Văn Phiền và ông Ma Trọng Tiến. Đảng và Nhà nước luôn trân trọng ghi nhận và biết ơn công lao của các chiến sỹ Điện Biên.

Đồng chí chúc các ông giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm tấm gương cho gia đình, con cháu và nhân dân địa phương noi theo.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi chiến sỹ Điện Biên Đinh Văn Phiền.

Đồng chí cũng đề nghị các gia đình và địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo đến người cao tuổi, nhất là đối với các cựu chiến binh Điện Biên Phủ. Qua đó thể hiện sự tri ân của các thế hệ đi sau đối với người đi trước đã cống hiến tuổi thanh xuân tham gia kháng chiến đánh đuổi thực dân, đế quốc vì tự do cho Tổ quốc.  

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục