Chiêm Hóa khen thưởng 33 tập thể, cá nhân tiêu biểu học tập và làm theo Bác

- Chiều 19-4, Huyện ủy Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2023.

Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng giấy khen cho các tập thể.

Trong 2 năm qua, các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở đã tổ chức quán triệt, học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện nghiêm Kết luận số 01 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII).

Việc lựa chọn, đăng ký xây dựng mô hình tiêu biểu, việc làm theo Bác được các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện. Trong đó, tập trung các nhiệm vụ, việc làm mang tính đột phá, đổi mới, có trọng tâm, trọng điểm. Qua việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân có sự chuyển biến tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hoá đã tặng giấy khen cho 13 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2021-2023.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục